แม่ป่วยอัลไซเมอร์พลัดตกสระน้ำตายคาที่

แม่ป่วยอัลไซเมอร์พลัดตกสระน้ำตายคาที่

แม่ป่วยอัลไซเมอร์พลัดตกสระน้ำตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูก 3 คน ไปรดน้ำศพเพื่อนบ้าน เหยื่อรถตู้โดยสารเถื่อนซิ่ง 9 ศพ กลับมา พบแม่ที่ป่วยอัลไซเมอร์ หัวทิ่มจมสระน้ำ ตายคาที่

ร.ต.ท.ดำรงค์ ทองลพ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายธนากรณ์ แก้วกนกกุลธนา บ้านท่างาม เลขที่ 8 หมู่ 4 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มารดาชื่อ นางสนิท แก้วกนก อายุ 63 ปี เลขที่ 8 หมู่ 4 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จมน้ำเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณริมสระน้ำติดข้างบ้าน จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วย พ.ญ.ณัชชา กิจวิวัฒนกุล แพทย์เวรฯ ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร รุดไปตรวจสอบ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวปลูกติดพื้น ด้านข้างบ้านเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 10 เมตร ยาว 20 เมตร ลึกกว่า 1.50 เมตร พบรอยลื่นข้างสระน้ำ ส่วนผู้เสียชีวิต ลูก ๆ ได้นำร่างมาวางไว้กลางบ้านก่อนแล้ว

สอบสวนเบื้องต้น นายธนากรณ์ บุตรชาย กล่าวว่า มารดาที่เสียชีวิตได้ป่วยตรอมใจ เนื่องจาก สามีได้เสียชีวิตลง ประกอบกับ มีอาการซึมเศร้าและอัลไซเมอร์ติดตามมา เดิน และเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างยากลำบาก ต้องนั่งรถเข็น ลูกทั้ง 3 คน ได้ผลัดเปลี่ยนกันดูแล แต่ในวันเกิดเหตุ ลูกทั้ง 3 คน ได้ไปรดน้ำศพ เพื่อนบ้านที่ประสบอุบัติเหตุ กรณีรถตู้โดยสารชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ตาย 9 ศพ ซึ่งมีเพื่อนบ้านตาย 2 ศพ เมื่อกลับมาพบมารดาอยู่ในสภาพหัวทิ่มลงสระน้ำ ขาชี้ฟ้า จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาแต่พบว่า ได้เสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบและชันสูตรของแพทย์ ไม่พบบาดแผล และร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่า ผู้เสียชีวิต เดินลื่นไถลหัวทิ่งลงสระน้ำและไม่มีแรงช่วยเหลือตัวเอง เบื้องต้น ได้นำศพส่งชันสูตรที่ ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook