ตร.5สน.ประชุมติดตามคดีฆ่ายัดกระเป๋า

ตร.5สน.ประชุมติดตามคดีฆ่ายัดกระเป๋า

ตร.5สน.ประชุมติดตามคดีฆ่ายัดกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ 5 สน. ระดมสมองวางแผนสืบหาข้อมูล 'ฆ่ายัดกระเป๋า' พร้อมจัดทีมสืบสวนทีมใหญ่ เร่งคลี่คลายคดีสะเทือนขวัญแล้ว

พ.ต.ท.คัชชเขตฏ์ ครองบุญ รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังจากมีการประชุมคณะทำงานที่จะติดตามสืบสวนสอบสวน คดีผู้หญิงที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋า ที่ประชุมมีข้อสรุปว่า จะจัดทีมสืบสวนสอบสวนชุดใหญ่ โดยระดมเจ้าหน้าที่จาก 5 สน. เข้าร่วมคลี่คลายคดี ประกอบไปด้วย สน.พระโขนง ที่พบศพ สน.ประเวศ สน.คลองตัน สน.หัวหมาก และ สน.ลาดพร้าว

ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนได้กระจายลงพื้นที่เพื่อหาข่าวและความคืบหน้าที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ โดยระยะแรกจะติดตามสืบสวนหาที่มาของหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรม ว่าเป็นใคร มาจากไหน ซึ่งขณะนี้ พอจะมีเบาะแสบ้าง แต่ยังเปิดเผยไม่ได้

โดยทาง พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลระบุภายหลังที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดสืบสวน สน.พระโขนง เพื่อวางแนวทางการ
สืบสวนคดีพบศพหญิงสาวถูกมัดมือและเท้า ว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบ เป็นหญิงอายุไม่เกิน 30 ปี สูงไม่เกิน 150 ซ.ม. จมูกโด่งโดยธรรมชาติ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน ซึ่งผลการผ่าศพไม่พบสารเสพติดในเลือด ไม่พบเศษอาหารในกระเพาะ ไม่พบร่องรอยการข่มขืน และไม่ได้ตั้งครรภ์ พบเพียงร่องรอยถูกรัดด้วยเทปกาวที่ลำคอหลายรอบแต่ร่างกายไม่พบบาดแผลที่ถูกทำร้าย สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนกระเป๋าเดินทางที่บรรจุศพพบว่ามีสภาพค่อนข้างใหม่และมีป้ายราคาติดอยู่ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ร้านจำหน่ายกระเป๋าพบมีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวันเท่านั้น โดยขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน และตรวจสอบตามโรงแรม ว่า มีคนหายไปหรือไม่รวมถึงเอาทะเบียนประวัติของบุคคลที่แจ้งหายมาเปรียบเทียบกับใบหน้าผู้ตาย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ตัวผู้ต้องสงสัยโดยควบคุมตัวได้ที่ซอยปรีดีพนมยงค์ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook