แม่ทาสยาเสพติดพาลูกสาววัย 12 เร่ค้ากาม

แม่ทาสยาเสพติดพาลูกสาววัย 12 เร่ค้ากาม

แม่ทาสยาเสพติดพาลูกสาววัย 12 เร่ค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (14 ส.ค.) เวลาประมาณ 01.30 น. ตำรวจชุดศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรีและปราบปรามการค้ามนุษย์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สพดส.ตร.) ร่วมกับตำรวจ สภ.ศรีมโหสภ จ.ปราจีนบุรี จับกุมน.ส.อรวรรณ ประชาชิต อายุ 37 ปี ได้ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางเงินที่เจ้าหน้าที่ถ่ายสำเนาไว้แล้วเป็นธนบัตรรัฐบาลไทยฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 1 ฉบับ ธนบัตรรัฐบาลไทยฉบับละ 500 บาท จำนวน 1 ฉบับ รวม 1,500 บาท หลังจากทำการล่อซื้อบริการ

พ.ต.ท.หัสพล โพธิทอง หัวหน้าชุดจับกุม เปิดเผยว่า ตำรวจพดส.สืบทราบว่า น.ส.อรวรรณ มักนำพาบุตรสาวแท้ๆ เที่ยวเร่ขายบริการให้กับชายสูงอายุ จึงได้ส่งสายลับเข้าทำการติดต่อล่อซื้อบริการ โดยนัดหมายกันบริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี

จากนั้นเมื่อ น.ส.อรวรรณ มาถึงเพื่อพาบุตรสาวมาส่ง โดยมี น.ส. บี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้ามาในบริเวณโรงแรมดังกล่าว ก่อนจะขอรับเงินแล้วออกมาจากห้องพัก ตำรวจชุดที่เฝ้าดูพฤติการณ์ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางเงินสดที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง ส่วนบุตรสาว ที่ถูกนำมาขายบริการทางเพศนั้น ทราบชื่อคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุเพียง 12 ปี จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวน

จากการสอบสวน น.ส.อรวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ได้เลิกรากับสามีมานานแล้ว ทำให้ประสบปัญหาทางการเงินเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวเองมีลูกทั้งหมด 6 คน โดย ด.ญ.เอ เป็นบุตรคนที่ 4 และตัวเองติดยาบ้า และไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆ จึงนำบุตรสาวซึ่งเพิ่งเรียนจบ ป.6 มาค้าประเวณีให้กับนักท่องเที่ยว โดยส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งบุตรสาวยินยอม ไม่มีการบังคับหรือขู่เข็ญใดๆ ทั้งสิ้น

ขณะที่ ด.ญ.เอ ให้การว่า เคยทำแบบนี้มาแล้วถึง 7 ครั้ง และในแต่ละครั้งก็ไม่เคยเสียตัว เนื่องจากแม่สอนว่า ต้องหลอกให้ลูกค้าเข้าอาบน้ำ จากนั้นค่อยอาศัยช่วงเผลอหนีออกมา โดยมีแม่มารอรับอยู่ด้านหน้าโรงแรมทุกครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งแม่จะให้เงิน 300 บาท ส่วนที่เหลือแม่เอาไปซื้อกับข้าว ส่วนเรื่องที่แม่ติดยาเสพติดนั้นตัวเองไม่รู้ แต่เห็นแม่เดือดร้อนเรื่องเงิน จึงอยากจะช่วยเหลือจนมาถูกจับกุม

เบื้องต้นตำรวจจึงควบคุมตัวน.ส.อรวรรณ ดำเนินคดีในข้อหากระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ (แสวงหาประโยชน์จากการเป็นธุระจัดหาค้าประเวณีเด็ก) เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไป ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ หรือข่มขืนใจด้วยวิธีใด เพื่อสนองความใคร่โดยผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ โดยใช้อำนาจครอบงำจิตครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใด เป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี
ส่วน น.ส.เอ และน.ส.บี นั้น เจ้าหน้าที่วิชาชีพ และนักจิตวิทยา อัยการ ต้องนำตัวไปสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook