พ่อฆ่าลูกในไส้ ก่อนเผาและฝัง

พ่อฆ่าลูกในไส้ ก่อนเผาและฝัง

พ่อฆ่าลูกในไส้ ก่อนเผาและฝัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.ไพศาล นันตา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเวียงป่าเป้า อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงป่าเป้า จับกุมตัว นายคำปน สิงห์ชู อายุ 53 ปี ไปชี้จุดที่ได้นำชิ้นส่วนร่างกายของ นายสุรพงษ์ สิงห์ชู อายุ 28 ปี ลูกชาย มีส่วนหัว กระดูกแขน ขา มาฝังไว้ภายในป่า บ้านโป่งหนอง ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า เขตป่าอุทยานแห่งชาติดอยหลวง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจ เวียงป่าเป้า ได้ระดมกำลังกว่า 20 นาย มาช่วยในการขุดหาชิ้นส่วน โดยพบทั้งส่วนหัวและกระดูกต่าง ๆ ของมนุษย์ ตามที่ นายคำปน แจ้ง จากนั้นนำขึ้นมาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด

โดยก่อนหน้านี้ นางเฉลียว สิงห์ชู อายุ 50 ปี แม่ของ นายสรุพงษ์ แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ขณะที่ นายคำปน รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าลูกชายด้วยตัวเองจริง เนื่องจากทะเลาะกันอย่างรุนแรงภายในบ้าน และอ้างว่า นายสุรพงษ์ ติดยาเสพติด ตนเลยดุด่า แต่ นายสุรพงษ์ จะใช้เข็มขัดตี จึงได้ผลักจนศีรษะไปกระแทกกับเสาบ้านจนเสียชีวิต จึงได้รีบนำร่างของนายสรุพงษ์ ไปทำการเผาด้วยยางรถยนต์ภายในป่าที่ห่างจากบ้านออกไปอีก 5 กิโลเมตร เพราะกลัวความผิด แต่ยังเหลือส่วนหัวและกระดูกแขนขาที่เผาไม่หมด จึงได้เก็บชิ้นส่วนที่เหลือไปทำการฝัง เพื่อไม่ให้ใครเห็น จากนั้นก็กลับมาบ้านใช้ชีวิตปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook