คนอังกฤษช็อก! ถ่ายหนังโป๊โจ่งครึ้มบนลานจอดรถ

คนอังกฤษช็อก! ถ่ายหนังโป๊โจ่งครึ้มบนลานจอดรถ

คนอังกฤษช็อก! ถ่ายหนังโป๊โจ่งครึ้มบนลานจอดรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษ รายงานว่า ชาวบ้านย่านซัตตัน ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ต่างรู้สึกโกรธเคือง หลังมีภาพยนตร์ลามกอนาจารใช้อาคารจอดรถสาธารณะของสภาท้องถิ่น เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ลามก

ชาวบ้านย่านซัตตัน เห็นภาพลามาอนาจารที่เกิดขึ้นที่ชั้นดาดฟ้า อาคารจอดรถสาธารณะที่มีสภาท้องถิ่นเป็นผู้ดูแล ซึ่งอยู่ห่างจากที่ตั้งสภาท้องถิ่นและโรงเรียนประถมเพียงไม่กี่ร้อยเมตร นักแสดงหนังโป๊ร่วมรักกันอย่างโจ่งแจ้งตอนกลางวันแสกๆ เป็นเวลากว่า 10 นาที ก่อนจะพบว่าฉากร่วมรักเหล่านั้นอยู่ในภาพยนตร์ลามกอนาจารที่เผยแพร่ในเว็บไซต์

โทนี่ ชีลด์ สมาชิกสภาท้องถิ่น เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ลามกอนาจารดังกล่าว ได้สร้างความโกรธแค้นให้กับประชาชาบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง บอกว่า "ฉันเห็นกับตาและทราบในทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาไม่ใช่แค่จูบและกอดกัน มันมากกว่านั้นและโจ่งแจ้งมาก ถ้าคุณเดินกลับมาที่รถและพบเหตุการณ์เช่นนี้ คงจะช็อกไม่ใช่น้อย"

สำหรับภาพยนตร์ลามกอนาจารดังกล่าว มีการจัดฉากและติดกล้องวงจรปิดหลายมุมบนรถแท็กซี่ โดยมีคนขับเป็นผู้ชาย ก่อนจะผู้โดยสารผู้หญิงขึ้นมาใช้บริการ ขณะที่โดยสารทั้ง 2 จะพูดคุยกันทั่วไป และเริ่มหว่ามล้อม พร้อมชักชวนให้มีเซ็กซ์บนรถแท็กซี่ โดยส่วนใหญ่จะจัดฉากอยู่ในพื้นที่กรุงลอนดอนและปริมณฑล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเปิดเผยอีกว่า ทางสภาท้องถิ่นได้ตรวจสอบเว็บไซต์ที่เผยแพร่ภาพยนตร์ดังกล่าวแล้ว และส่งมอบให้ตำรวจดำเนินการและแจ้งข้อหาผิดตามกฎหมาย อีกทั้งยังพบว่ามีภาพยนตร์ในลักษณะนี้อีกอย่างน้อย 3 เรื่อง ที่ใช้อาคารจอดรถสาธารณะของสภาท้องถิ่นซัตตันเป็นฉากในการถ่ายทำ ทั้งนี้ ทางสภาท้องถิ่นได้สั่งให้ทบทวนมาตรการความปลอดภัยและดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่สาธารณะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะนี้ได้อีก

Source: DailyMail

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook