Skytraxจัดเอมิเรตส์-สายการบินดีที่สุดในโลก

Skytraxจัดเอมิเรตส์-สายการบินดีที่สุดในโลก

Skytraxจัดเอมิเรตส์-สายการบินดีที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สกายแทรกซ์ จัดให้ สายการบินเอมิเรตส์ เป็นสายการบินดีที่สุดในโลก ส่วนไทย ร่วง ทั้ง บางกอก แอร์เวย์ส และการบินไทย ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 15

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า สกายแทรกซ์ ประกาศผลการจัดอันดับประจำปีสายการบินดีที่สุดในโลก จากการตัดสินของผู้โดยสาร 18.2 ล้านคน ใน 160 ประเทศทั่วโลก โดยพิจารณาหลายด้าน ตั้งแต่ความสะอาดในห้องโดยสาร คุณภาพอาหาร การอำนวยความสะดวกและความบันเทิงบนเครื่องบิน ปรากฏว่า สายการบินเอมิเรตส์ ได้รับการจัดอันดับเป็นสายการบินดีที่สุดในโลกประจำปีนี้ หลังจากเคยคว้าแชมป์มาแล้ว เมื่อปี 2544 และ 2545  ผู้บริหารสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า การคว้าตำแหน่งสายการบินดีที่สุดอันดับ 1 ของโลก
อีกครั้ง มาจากการทำงานอย่างหนัก เอมิเรตส์ มีเครื่องบิน 200 ลำ พนักงานบริการบนเครื่องและภาคพื้นดินรวม 18,000 คน โดยทุกคนต้องทำงานหนัก เพื่อให้ผู้โดยสารเดินทางถึงจุดหมาย และบริการให้ดีกว่าที่ผู้โดยสารคาดหวังไว้

สำหรับ ประเทศไทย พบว่า การบินไทย ตกจากอันดับ 9 ลงมาอยู่อันดับ 15 และบางกอกแอร์เวย์ส (Bangkok Airways) ลงจากอันดับ 27 มาอยู่อันดับ 31  ส่วนรางวัลอื่น ๆ ได้แก่ สายการบินแอร์เอเชีย ได้รับรางวัลสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในโลก สายการบินคาเธย์แปซิฟิก ได้รางวัลลูกเรือดีที่สุดในโลก การูด้า อินโดนีเซีย ได้ตำแหน่งสายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดดีที่สุดในโลก กาตาร์ แอร์เวย์ส  รั้งสายการบินชั้นธุรกิจดีที่สุดในโลก และ เอติฮัด แอร์เวย์ส เป็นสายการบินที่ให้บริการชั้นหนึ่งดีที่สุดในโลก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook