น้ำฝน ยันไม่ได้ฟ้อง บุ๋ม หวั่นมีปัญหาทีวีพูล

น้ำฝน ยันไม่ได้ฟ้อง บุ๋ม หวั่นมีปัญหาทีวีพูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกมายืนยันเสียงแข็งกลางงานแถลงข่าว "เปิดตัวโปรเจ็กต์ยักษ์ 3รายการ และ 2 ละครเด็ด ของทางช่อง 8" ว่าไม่ได้เป็นคนฟ้องร้องใครทั้งนั้น!! สำหรับนักแสดงสาวผิวเข้ม "น้ำฝน กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเธอและอดีตคนรัก "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" ร่อนจดหมายฟ้องเรียกค่าเสียหายม่ายสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ฐานละเมิดลิขสิทธิ์รูปถ่ายเซ็กซี่จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ซึ่งงานนี้สาวน้ำฝนก็ได้ออกมาชี้แจงให้สื่อมวลชนทุกสำนักเข้าใจตรงกันว่า ตัวเธอเองไม่ได้เป็นผู้ฟ้องร้องแต่อย่างใด แต่เป็นในส่วนของนิตยสารสุขภาพดีที่เธอเป็นหุ้นส่วนยื่นฟ้องนิตยสารทีวีพูล พร้อมกันนั้นสาวน้ำฝนยังออกปากอีกว่า เหตุการณ์นี้ทำให้เธอรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมากว่าจะไม่สามารถร่วมงานกับนิตยสารบันเทิงชื่อดังได้อีกในอนาคต!!

เป็นยังไงบ้างตอนนี้คดีฟ้องร้องถึงไหนแล้ว ?
"ฝนไม่ได้ฟ้องพี่บุ๋มและฝนก็ไม่ได้ฟ้องใครด้วย แต่เป็นในส่วนของนิตยสารสุขภาพดีฟ้องทีวีพูลค่ะ"

ที่มาที่ไปของเรื่องเป็นยังไงทำไมถึงเกิดเหตุการณ์นี้ ?
"ก็เป็นเรื่องของลิขสิทธิ์ชุดว่ายน้ำตามที่เป็นข่าวเลยค่ะ คือมันเป็นเซทของนิตยสารสุขภาพดีอยู่แล้ว แล้วทีวีพูลก็เอาไปลง แต่ในส่วนของความจริง ความชัดเจน ว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นจากใครอันนี้คือฝนเองก็ไม่ได้ไปรู้กับเค้า ซึ่งในส่วนของสุขภาพดีเองก็จำเป็นจะต้องทำตามหน้าที่ที่ต้องทำค่ะ"

พี่น้ำฝนในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้บริหารได้มีการเข้าไปคุยกับพี่บุ๋มถึงเรื่องนี้บ้างรึเปล่า ?
"พี่บุ๋มไม่ใช่ค่ะ ต้องขอเคลียร์นิดนึง พี่บุ๋มเป็นนางแบบเฉยๆ แล้วก็ในส่วนตรงนี้คือเป็นในเรื่องของการดีลซึ่งฝนไม่รู้ว่าทาง BSC เนี่ยเค้าดีลกับพี่บุ๋มยังไงนะคะ ก็คือมาถ่ายปกให้เราแค่นั้น แต่ด้วยความสนิทเราก็เลยให้ไฟล์รูปไว้ ก็ตามนั้นเลยค่ะ"

ซึ่งทางนิตยสารฉบับนั้นก็คือเอารูปลงเยอะไปหน่อย ?
"คืออันนี้มันเป็นความผิดพลาดของเค้าซึ่งเราไม่รู้ว่าภายในจริงๆ มันเป็นยังไง เพราะว่าเราเองก็ได้มีการโทรไปถามแล้ว แต่เหมือนกับลักษณะว่า เป็นคนนั้น คนนี้ มันก็เลยยังหาสาเหตุไม่ได้"

เบื้องต้นฟ้องไปยังไง เท่าไหร่บ้าง ได้ข่าวมาว่า 16ล้านตามจำนวนยอดขาย ?
"ยังไม่ได้ฟ้องเลยค่ะ จริงๆ แค่ยื่นจดหมายไปเฉยๆ แต่ส่วนเรื่องเงินอันนี้ฝนคิดว่าเค้าต้องประเมินค่ะว่าหนังสือทีวีพูลพิมพ์กี่เล่ม ก็ตามกระบวนการเลย"

แล้วทางพี่บุ๋มเค้าได้มีส่วนมาช่วยเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยเรื่องนี้ยังไงบ้าง ?
"พี่บุ๋มเค้าสนิทกับหุ้นส่วนฝน คือต้องบอกก่อนว่าหนังสือสุขภาพดีเนี่ยมีหุ้นส่วนทั้งหมด 4คน ซึ่งฝนกันฟานเป็นหุ้นเล็ก แต่อีกสองคนที่เหลือคือเค้าเป็นหุ้นใหญ่ ฝนก็เลยไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นบ้างฝนก็เลยทำได้แค่รับฟังเท่านั้น ถ้าเค้าบอกว่ามันต้องทำเพื่อความถูกต้อง เราก็ต้องโอเค"

"ส่วนทีนี้พี่บุ๋มเนี่ยเค้าสนิทกับฝนไหมโอเคสนิทกัน แต่พี่เค้าจะสนิทกับคุณวีรเดชซึ่งเป็นหุ้นส่วนอีกคนมากกว่า ในส่วนที่ว่าเค้ามาคุยกันแล้วลงเอยยังไงอันนั้นฝนไม่ทราบ"

มีแนวโน้มว่าจะฟ้องไหม ?
"อันนี้มันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าเรื่องจะจบเร็วแค่ไหนค่ะ"

ทางนั้นได้มีฟีดแบคติดต่อกลับมาบ้างรึเปล่า ?
"มีค่ะ ก็มีการพูดคุยติดต่อกลับมาตลอดเพราะตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุย"

แสดงว่าอาจมีการตกลงนอกรอบเพื่อยุติปัญหา ?
"ใช่ค่ะ อาจมีการตกลงนอกรอบกัน เพราะถ้าเรื่องถึงศาลจะนาน"

สำหรับตัวพี่น้ำฝนเรียกได้ว่าไม่มีปัญหาอะไรกับพี่บุ๋มแน่นอน ?
"ไม่มีค่ะ คือจริงๆ มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่บุ๋มเลยพี่บุ๋มเป็นแค่นางแบบ เป็นแค่พรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวกลางเฉยๆ"

แล้วทางพี่น้ำฝนกับทางฝ่ายนั้นคิดว่าเรื่องนี้จะทำให้มีปัญหากันไหม ?
"กับทางพี่ติ๋มน่ะหรอ (หัวเราะ) เอาจริงๆ เลยนะ คือทางหุ้นส่วนก็ถามฝนมาแล้วแหละว่าเค้าจะต้องดำเนินการตัวฝนเองจะมีปัญหาอะไรไหม ฝนก็แบบว่าพี่ใหญ่กว่าพี่จะทำอะไรพี่ก็ทำ คือฝนก็พูดไปตามตรง แต่ในใจลึกๆ ฝนเองก็รู้ว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะไปถึงขั้นใหญ่โตอะไรขนาดนั้นหรอก เดี๋ยวก็คงจบแล้วแหละ"

"อีกอย่างคือต้องขอบคุณฟานนะ เหมือนฟานเค้าจะไปเจอพี่ติ๋มด้วยไปเคลียร์ให้เข้าใจว่าจริงๆ แล้วเราเป็นแค่หุ้นเล็กๆ แต่เป็นส่วนของหุ้นใหญ่ต่างหากที่เค้าจะต้องทำตามกระบวนการของเค้าไป"

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นพี่น้ำฝนได้โทรไปหาพี่ติ๋มบ้างรึยัง ?
"พูดตรงๆ เลยค่ะว่าไม่กล้า ไม่รู้จะพูดยังไง"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ น้ำฝน ยันไม่ได้ฟ้อง บุ๋ม หวั่นมีปัญหาทีวีพูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook