เฉลิม ปัด ไม่รู้ ปรับ ครม. นั่งยธ. โยนถามนายกฯ

เฉลิม ปัด ไม่รู้ ปรับ ครม. นั่งยธ. โยนถามนายกฯ

เฉลิม ปัด ไม่รู้ ปรับ ครม. นั่งยธ. โยนถามนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ร.ต.อ.เฉลิม' ปัด ไม่ทราบกระแสข่าวโยกนั่งก.ยุติธรรม โยนถาม นายกฯ ขณะยอมรับมี รัฐมนตรีบางคนกังวล ปัด เสธ.คนดัง ฆ่า 'เอกยุทธ' ย้ำ ปมชิงทรัพย์ 5 ล้าน ระบุ ไม่ใช่เรื่องการเมือง พร้อมรับฟังข้อมูลจากทนายหากมีเพิ่ม

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ กล่าวว่า ไม่ทราบถึงกระแสข่าวที่จะมีการปรับคณะรัฐมนตรีและโยกย้ายตนเองไปเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ทั้งนี้ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวล เพราะสามารถทำงานได้ทุกตำแหน่ง ซึ่งการปรับ ครม. นั้น ขึ้นอยู่กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โดย ร.ต.อ.เฉลิม ยอมรับมีรัฐมนตรีบางคน กังวลเกี่ยวกับกระแสการปรับ ครม. ครั้งนี้

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงปัญหาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ว่า จะรอดูผลการพูดคุยกับกลุ่มบีอาร์เอ็น ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งหากไม่มีอะไรคืบหน้า ตนจะให้มีการปรับเปลี่ยนแนวทางใหม่ทันที

 

'เฉลิม' ปัด เสธ.คนดังฆ่า 'เอกยุทธ' ย้ำปมชิง5ล.

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คดีฆาตกรรม นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ไม่เกี่ยวข้องกับ นายทหารระดับเสนาธิการชื่อดัง ตามที่มีกระแสข่าว ทั้งนี้ หาก นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความส่วนตัวของนายเอกยุทธ มีข้อมูลเพิ่มเติม ตนยินดีไปรับฟังด้วยตัวเอง ยืนยัน ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและไม่ใช่เรื่องการเมือง

ทั้งนี้ รองนายกฯ ยืนยันว่า การเสียชีวิตของ นายเอกยุทธ เป็นการวางแผนปล้นชิงทรัพย์ โดยมีผู้ต้องหา 3 คน และไม่มีเหตุซับซ้อน มั่นใจไม่ใช่การสร้างสถานการณ์  โดย นายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถที่รับสารภาพว่า ฆ่า นายเอกยุทธ มีแรงจูงใจจากเงิน 5 ล้านบาท และพ่อของนายสันติภาพ ก็ได้ยอมรับแล้วว่า ได้เงินมาจากลูกชาย 2 ล้านบาท จริง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook