ปปช.ขอนักการเมืองซื่อสัตย์-โกงทำปท.เสีย

ปปช.ขอนักการเมืองซื่อสัตย์-โกงทำปท.เสีย

ปปช.ขอนักการเมืองซื่อสัตย์-โกงทำปท.เสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป.ป.ช. มอบโล่รางวัล เยาวชนชนะประกวดภาพวาด หัวข้อ 'ผลที่เกิดจากพฤติกรรมนักการเมือง' ขอ นักการเมืองมีความซื่อสัตย์ ยัน ดำเนินคดี ปรส. ทันก่อนหมดอายุความ

นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. และประธานในพิธีมอบโล่รางวัล แก่ผู้ชนะการประกวด ในโครงการประกวดภาพวาด "ผลที่เกิดขึ้นจากพฤติกรรมของนักการเมือง" กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีเยาวชนให้ความสนใจกับโครงการนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งสิ่งที่สะท้อนออกมานั้นเป็นการสะท้อนความคิดเห็นที่บริสุทธิ์ จึงเห็นได้ว่านักการเมืองเป็นบุคคลสำคัญ ซึ่งหากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ซื่อสัตย์ สุจริต จะส่งผลเสียต่อประเทศชาติ และจะส่งผลถึงเยาวชนด้วย ทางสำนักงาน ป.ป.ช. จึงให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน ซึ่งถือได้ว่าเป็นกำลังสำคัญของชาติ เพื่อปลุกจิตสำนึก และตระหนักต่อปัญหาการทุจริต เพื่อให้ปัญหาดังกล่าวเบาบางลง และนอกจากการประกวดภาพวาดแล้ว ทาง ป.ป.ช. ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีก เช่น การประกวดร้องเพลง ประกวดพูดสุนทรพจน์ ด้วย

ทั้งนี้ นายปานเทพ ได้กล่าวถึง กรณีการดำเนินคดีการบริหารองค์การเพื่อปฏิรูประบบสถาบันการเงิน หรือ ปรส.ว่า ขณะอยู่ระหว่างการดำเนินการ และได้มีการทำความเข้าใจกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่มาเรียกร้องถามความคืบหน้าแล้ว พร้อมยืนยันว่าสามารถดำเนินการเสร็จก่อนอายุความจะหมดลงในวันที่ 30 กันยายน 2557 แน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook