เขตทหารตั้งสเปกผู้ว่า กทม. ... อย่าดีแต่พูด

เขตทหารตั้งสเปกผู้ว่า กทม. ... อย่าดีแต่พูด

เขตทหารตั้งสเปกผู้ว่า กทม. ... อย่าดีแต่พูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ได้เดินสายขอคะแนนเสียงจากเหล่าสีเขียวกันถึงค่ายทหาร ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจ ความคิดเห็นของทหารหาญ แม่บ้านในชุมชนทหารย่านสนามเป้า

นางรัตนากร บัวแดง แม่บ้านทหารบก ชุมชนทหารสนามเป้า บอกว่า อยากได้ผู้ว่าฯที่ลงมือทำจริงไม่ใช่แค่พูด เพราะว่าที่ผ่านมาเมื่อเลือกตั้งเข้าไปแล้วก็เป็นเหมือนกันหมด คือตอนหาเสียงก็ลงพื้นที่แต่เมื่อได้รับเลือกเข้าไปแล้วก็ไม่ให้ความสนใจ เท่าที่ควร สิ่งที่อยากให้ผู้ว่าฯคนใหม่พัฒนาก็คือ เรื่องของความสะอาดทั่วไป เพิ่มแสงสว่างให้ทั่วถึง และเพิ่มการกระจายรายได้

ขณะที่นางรัตน์ชนก เหล่าจำรูญ แม่บ้านทหารบก ระบุว่า อยากได้ผู้ว่าฯที่ให้ความสนใจกับประชาชน เน้นเรื่องเศรษฐกิจ และเรื่องของความสะอาดอย่างขยะ ส่วนการเลือกตั้งผู้ว่าฯ มีผู้สมัครอยู่ในใจแล้ว แต่ก็ขอดูนโยบายไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะเมื่อถึงวันจริงแล้วอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ อยากให้ผู้สมัครมาลงพื้นที่ อยากสัมผัสตัวตนของผู้สมัคร

ส่วน จ.ส.อ.คมกฤษ (นามสมมุติ) กล่าวว่า การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในครั้งนี้ ส่วนตัวอยากได้ผู้ว่าฯเป็นนักพัฒนา และแก้ปัญหาต่างๆ ใน กทม. ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถติด น้ำท่วม และเข้าถึงประชาชน และยืนยันว่าในกรมไม่มีการบังคับ หรือเจาะจงให้เลือกเบอร์ใดเบอร์หนึ่ง ส่วนเรื่องของเขตทหารที่ห้ามเข้าเป็นเรื่องในอดีต เพราะปัจจุบันเปิดให้เข้าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook