ส่องดวงชะตาคู่รักจะร่วง-รอด...โดยหมอดูคนดัง

ส่องดวงชะตาคู่รักจะร่วง-รอด...โดยหมอดูคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาว่ากันต่อสำหรับภาพรวมในวงการบันเทิงปี 2552 กับ อ.ลักษณ์ เลขานิเทศ โดยหมอดูคนดัง ได้บอกเอาไว้ ว่าวงการบันเทิงจะคึกคัก มีนวตกรรมใหม่ๆ มีการลงทุน แต่จะมีการต่อสู้เกิดขึ้น ไม่ใช่คนไทยแข่งกันระหว่างค่าย

// //

แต่อาจจะหมายถึงธุรกิจบันเทิงต่างชาติมาขยายที่ตลาดเมืองไทยเมืองไทยอาจจะได้ถ่ายทำภาพยนตร์ไทยระดับโลก

แล้วธุรกิจบันเทิงในเมืองไทยอย่างค่ายแกรมมี่กับค่ายอาร์เอสจะมีการรวมตัวกันเรียกว่ามีพันธมิตรธุรกิจเคเบิ้ลทีวีจะมาแรงมากเป็นที่น่าจะจับตามองแล้วจะเป็นสงครามเคเบิ้ลทีวีส่วนหนังใหญ่หนังที่มีคุณภาพเท่านั้นถึงจะอยู่ได้แล้วเป็นปีที่ลูกทุ่งมาแรงอะไรที่เกี่ยวกับทอล์กก็จะมาเหมือนกันต๋อยไตรภพลิมปพัทธ์จะกลับมารุ่งอีกครั้ง

ทั้งนี้ อ.ลักษณ์ยังได้ทายเป็นองค์รวมว่าถ้าดาราเกิดราศีมังกรกับราศีกรกฎดารา2ราศีนี้ต้องระวังเรื่องชู้สาวคาวโลกีต้องระวังเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงอันผิดประเพณีหรือถ้าแต่งงานในช่วงปี2552มักจะเกิดการหย่าร้าง

ดาราที่เกิดในราศีสิงห์ครึ่งปีแรกสุดจะแสนระทมต้องระวังอุบัติเหตุและเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยการสูญเสียญาติผู้ใหญ่ก่อนเดือนกันยายนเคราะห์หนักส่วนคนที่เกิดราศีมีนกับราศีกุมภ์เป็นราศีที่ต้องระวังปากให้มากโดยเฉพาะคนเกิดราศีกุมภ์

มาถึงหมอดูชื่อดังอีกคนหนึ่งคือ อ.คฑาชินบัญชร ได้ทำนายถึงคู่รักในวงการบันเทิงดังนี้

เริ่มจากคู่รัก นุ่นวรนุชวงษ์สวรรค์ กับ ต๊อดปิติภิรมย์ภักดี หมอดูได้บอกว่ามีโอกาสแต่งงานสูงจากอิทธิพลจากไพ่คู่รักและไพ่7คฑาระวังเดือนกุมภาพันธ์กับเดือนเมษายนอาจจะหงุดหงิดหรือเข้าใจผิดกันบ้างถ้าผ่านเดือนกุมภาพันธ์กับเดือนเมษายนจะดีเพราะสองเดือนนี้จะหงุดหงิดขัดแย้งปี52นุ่นดวงดีมีดวงมงคลส่องเยอะต๊อดดวงปะทะชนล่วงเกินไท้ซ่วยเอี๊ยให้จัดวางปี่เซี่ยงหันหน้าไปทางทิศใต้ก็จะดีระวังสุขภาพและอุบัติเหตุนุ่นควรจะไต่งานหนักเหนื่อยไพ่จอมพลังกับวงล้อโชคเดือนมกราคมกับเดือนกุมภาพันธ์และเดือนมิถุนายนจะมีข่าวดีเรื่องความรักครอบครัวเป็นช่วงเวลาดีในการทำความเข้าใจกับครอบครัวและคนรักความดีของกบที่ทำมารวมไปถึงความมั่นคงของกบก็จะทำให้ผู้ใหญ่ฝ่ายชายหรือคนอื่นๆเข้าใจและยอมรับได้ส่วนบรู๊คต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและคู่แข่งต้องมีความหนักแน่นมั่นคงมากๆจะทำให้ผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดีมีคำกล่าวว่างานมงคลหนึ่งงานสลายสิ่งเลวร้าย3สิ่งการจัดงานมงคลปีฉลูจึงดีและเหมาะสมบรู๊คมีดาวม้าปีกทองควรเดินทางท่องเที่ยวจะส่องเสริมดวง

ดวงชะตาของพระเอกชื่อดังวิกหมอชิต ป๋อณัฐวุฒิสกิดใจ กับ เอ๋พรทิพย์วงศ์กิจจานนท์ ได้ไพ่คู่รักเจ้าชายดาบกับ10คฑาโอกาสแต่งงานยังมีน้อยเพราะว่าเอ๋มีคู่แข่งต้องให้ป๋อหนักแน่นถ้าผ่านปี52ไปได้มีโอกาสแต่งสูงต้องระวังช่วงเดือนกรกฎาคมกับตุลาคมระวังขัดแข้งเข้าใจผิดกันให้ใจเย็นๆถ้ามีโอกาสควรจัดวางตุ๊กตานกเป็ดน้ำ1คู่วางไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้จะทำให้ความรักยืนยาว

ส่วนนักร้องชื่อดังค่ายอาร์เอส ลีเดียศรัณญ์รัชต์วิสุทธิธาดา กับ แมทธิวดีน ได้ไพ่ฤาษีกับไพ่5ถ้วยโอกาสแต่งงานยังมีน้อยทั้งสองฝ่ายต้องรอให้มีความมั่นคงมากกว่านี้การเงินไม่ใช่อุปสรรคแต่ความมั่นคงในชีวิตเป็นเรื่องสำคัญแมทธิวควรจะจัดวางฮกลกซิ่วไว้ทางทิศใต้จะทำให้การงานมั่นคงมากขึ้น

คู่รักชื่นมื่นอย่าง จุ๋ยวรัทยานิลคูหา กับ นิววงศกรปรมัตถากร ได้ไพ่3คฑากับไพ่7ถ้วยความหวังยังเลื่อนลางควรคบหาดูใจกันไปก่อนถ้าเดือนกรกฎาคมถึงเดือนตุลาคมผ่านไปได้จะดีและควรหาโอกาสไปท่องเที่ยวกันจะดีจุ๋ยควรจัดวางตุ๊กตาม้า1ตัวไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเหลียวมองคู่ของพระ-นางแห่ง7สี เวียร์ศุกลวัฒน์คณารศ กับ แพนเค้กเขมนิจจามิกรณ์ ได้ไพ่4ถ้วยกับไพ่แม่ชีปีหน้ายังคงดังต่อเนื่องอิทธิพลของไพ่10เหรียญงานดีอย่าเพิ่งคิดเรื่องแต่งงานระวังเรื่องท้องไส้รจัดวางไก่1คู่หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้

ด้านคู่รักต่างวัยที่ยังอึมครึม พลอยเฌอมาลย์บุณยศักดิ์ กับ กอล์ฟพิชญะนิธิไพศาลกุล ได้ไพ่5เหรียญกับแฮงค์แมนโอกาสแต่งยังน้อยโอกาสถ่านไฟเก่าครุเยอะถ้ามีโอกาสให้จัดวางต้นส้มที่มีผลส้มที่เป็นของประดิษฐ์เล็กๆวางไว้ในห้องนอนเพราะต้นส้มหมายถึงความรักที่เบ่งบานและมีโอกาสเป็นความจริงได้มากขึ้น

นอกจากนี้อ.คฑายังได้ชี้แนะให้แก่ดาราที่อยู่ในปีวอกมะเส็งขาลระกางานเยอะงานชุกมีการก้าวหน้ามากส่วนดาราที่อยู่ในปีกุนเถาะมะโรงจอมะแมระวังสุขภาพเกี่ยวกับกล้ามเนื้อกระดูกและต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง

สวัสดีปีวัวมีความสุขกันถ้วนหน้าจ้า....

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook