คลิค-วีอาร์วัน เผยแผนปี52เปิดผับ เสริมรายได้

คลิค-วีอาร์วัน เผยแผนปี52เปิดผับ เสริมรายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ในช่วงปีที่ผ่านมาธุรกิจสื่อวิทยุกระจายเสียงจะซบเซา จากปัญหาเศรษฐกิจไทยชะลอตัว และปัญหาการเมืองของไทยที่ยังไม่นิ่ง ทำให้เม็ดเงินโฆษณาที่ผ่านสื่อถูกกีดกันแทบทุกด้าน

// //

เพื่อรับมือกับปัญหาเหล่านั้นแบบว่ายอมจำนนกับสภาพเศรษฐกิจทุกค่ายวิทยุจึงต้องหาทางรอดสร้างจุดขายที่ชัดเจนเช่นเดียวกัน คลิค-วีอาร์วันเรดิโอ ที่มีคลื่นอยู่ในมือ4คลื่นอันได้แก่ คลื่นข่าวเอฟเอ็ม101คลื่นเพลงสากลเก็ท102.5คลื่นเพลงไทยสากล103.5เอฟเอ็มวัน และ คลื่นเพลงทางเลือกใหม่104.5แฟตเรดิโอ

โดย วาสนพงศ์วิชัยยะ กรรมการผู้จัดการบริษัทเปิดเผยว่าคลิค-วีอาร์วันเรดิโอไม่ได้หวั่นกับปัญหานี้มากนักเพราะได้ปรับกลยุทธ์เดินเกมรุกทางการตลาดและรูปแบบคอนเซ็ปต์ของกิจกรรมในแต่ละคลื่นเพื่อเตรียมรับมือกับปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทยชะลอตัวในปี2552ที่กำลังจะมาถึงจะเห็นได้จากการวางแผนงานและนโยบายการทำกิจกรรมต่างๆ

ในปี2552คลื่นแต่ละคลื่นที่มีอยู่จะเน้นเรื่องการทำกิจกรรมแบบที่เรียกว่าเมเจอร์แทคติก(MajorTactic)คือกิจกรรมที่สามารถทำให้คนฟังได้ติดตามฟังรายการอย่างต่อเนื่องและสามารถเพิ่มเรตติ้งคนฟังได้รวมไปถึงกิจกรรมซีเอสอาร์(CSR)หรือกิจกรรมที่สร้างสรรคประมาณของลูกค้าสปอนเซอร์ที่จะมาลงทุนมาร่วมทำกิจกรรมกับเราทั้งนี้ลูกค้าสปอนเซอร์ทั้งหลายต่างก็ให้การตอบรับกับแผนงานปี2552ของเรานี้ค่อนข้างดีประมาณ70-80%ได้

ผู้บริหารคลิค-วีอาร์วันยังกล่าวถึงรายละเอียดของกิจกรรมเด่นๆของทั้ง4คลื่นว่าอย่างคลื่นข่าวเอฟเอ็ม101มีการเพิ่มในส่วนข่าวบันเทิงแบบวิเคราะห์เจาะลึกและกิจกรรมการแจกบ้านในฝันหลังที่2ส่วนคลื่นเพลงสากลเก็ท102.5ยังคงต่อเนื่องกับกิจกรรมเคลียร์หนี้บัตรเครดิตให้ผู้ฟังรวมไปถึงการแจกรถยนต์และคอนโดมิเนียม

ส่วนกิจกรรมเด่นๆของคลื่นเพลงไทยสากล103.5เอฟเอ็มวันก็จะเป็นกิจกรรมประเภทแจกเงินแจกทองแจกรถแจกแพ็กเกจเที่ยวทั่วไทยพาไปเมืองนอกดังเช่นที่เคยจัดมาแล้วประสบความสำเร็จและคลื่นสุดท้ายคลื่น104.5แฟตเรดิโอจะเน้นการทำกิจกรรมใหญ่ๆที่คนฟังสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้โดยกิจกรรมเหล่านั้นเป็นกิจกรรมที่จัดกันมาอย่างต่อเนื่องตลอดเป็นประจำทุกปีไม่ว่าจะเป็นแฟตเฟสติวัลเทศกาลดนตรีและศิลปะที่จะยังคงกระจายความสนุกไปยัง3พื้นที่ตามภูมิภาคทั่วไทยดังเช่นที่ได้เริ่มไปแล้วแฟตอวอร์ดงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของคนดนตรีทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังตัวจริง

ที่สำคัญคลิค-วีอาร์วันเรดิโอร่วมกับร้านสลิมอาร์ำการเปิดตัวร้านTOYSย่านอาร์ซีเอพระราม9เพื่อขยายเป็นธุรกิจใหม่สำหรับการจัดกิจกรรมอีเวนท์ต่างๆของแต่ละคลื่นรวมไปถึงให้เป็นที่นัดพบปะสังสรรค์ของคนฟังในแต่ละคลื่นได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอีกด้วย

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook