น้องพลอยบุกบางแค

น้องพลอยบุกบางแค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มอบความสุขผู้สูงอายุ

ก่อนหนังจะเข้าฉายจริง 8 ม.ค. นี้ ทีมงานและนักแสดงจากภาพยนตร์ ความสุขของกะทิ ก็เลยขอไปประเดิมทำกิจกรรมแรกรับต้นปีกันก่อนด้วยการจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันให้คุณตาคุณยาย ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ โดยมีผู้บริหารจากสหมงคลฟิล์มนำทีมโดย อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส โปรดิวเซอร์สาว จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ พร้อมด้วยผู้กำกับ เจนไวยย์ ทอีนอก และ น้อง ๆ นักแสดงนำ อาทิ น้องพลอย-ภัสสร คงมีสุข และ น้องไอซ์-นิธิศ โค้วสกุล ร่วมงานกันด้วยบรรยากาศอบอุ่น

น้อง ๆ ช่วยกันคนละไม้คนละมือนำอาหารไปเสิร์ฟให้กับคุณตาคุณยายพร้อมของหวานเป็นผลไม้และวุ้นกะทิ ทำเอาคุณตาคุณยายอิ่มอร่อยกันใหญ่ บรรดาแก๊ง กะทิ ก็ได้รับพรดี ๆ เป็นของขวัญปีใหม่ อิ่มใจกันไปตาม ๆ กัน แถมน้อง ๆ ยังร่วมกันอุดหนุนซื้อของที่ผู้สูงอายุร่วมกันทำเป็นของฝากกลับบ้านด้วย

น้องพลอย เปิดเผยถึงการร่วมทำกิจกรมครั้งนี้ว่า พลอยรู้สึกอยากขอให้ทุกคนคอยดูแลเอาใจใส่คุณ ตาคุณยายหรือคุณปู่คุณย่าให้ดี ๆ เพราะพลอยเชื่อว่าไม่มีความสุขอะไรมีค่าเท่ากับความสุขที่ได้อยู่กับครอบครัว วันนี้พลอยและเพื่อน ๆ และพี่ ๆ ได้ มาเยี่ยมคุณยายที่นี่ ได้มาสวัสดีปีใหม่พลอยรู้สึกดีใจและมีความสุขมาก อยากให้คุณยายมีความสุข และไม่เหงาเหมือนกับพลอยค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook