นางแบบอึ๋มดูดไขมัน ช็อกตายคาเตียง

นางแบบอึ๋มดูดไขมัน ช็อกตายคาเตียง

นางแบบอึ๋มดูดไขมัน ช็อกตายคาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลกำลังเร่งสอบสวนคดี นางแบบสาวดูดไขมันจนเสียชีวิตคาเตียง ซึ่งแพทย์ผู้รับผิดชอบคนไข้นางแบบสาวรายนี้ อาจจะถูกออกหมายจับ ฐานทำให้นางแบบเสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า ศัลยแพทย์ คลินิกเอกชนแห่งหนึ่งในนครเซาเปาโลของบราซิล ผู้รับผิดชอบคนไข้รายนี้ คือ พาเมล่า นาสซิเมนโต้ อาจจะถูกจับกุมตัว หลังทำการผ่าตัดดูดไขมันจนเกิดข้อผิดพลาด เพราะสันนิษฐานว่าเข็มดูดไขมันอาจจจะเจาะโดนไตของนางแบบสาว ทำให้มีเลือดไหลออกจำนวนมาก และทำให้เกิดอาการช็อก หัวใจสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงไม่ทัน จนหัวใจล้มเหลวลงในที่สุด

สำหรับการดูดไขมันครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่นางแบบสาวรายนี้ไปเข้ารับการผ่าตัดดูดไขมันกับคลีนิกดังกล่าว เพื่อต้องการให้หน้าท้องแบนราบ

ด้านญาติของนางแบบสาวรายนี้ เปิดเผยว่า หลานสาวคนนี้ยังเข้ารับการผ่าตัดเสริมความงามอยู่หลายครั้ง ทั้งการเสริมหน้าอกและจมูก แต่คุณป้าไม่รู้เรื่องมาก่อนว่า เธอไปดูดไขมันด้วย ถ้ารู้จะไม่ยอมให้เธอไป เพราะรู้ว่าอันตราย ซึ่งอันที่จริงเธอเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมแล้ว แต่ข่าวเพิ่งมาปรากฏในสัปดาห์นี้ เพราะคุณป้าตัดสินใจภายหลังว่าต้องนำเรื่องนี้เข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับศัลยแพทย์โทษฐานทำให้หลานสาวต้องเสียชีวิต

สำหรับ พาเมล่า นาสซิเมนโต้ เป็นนางแบบทรงโต เป็นผู้ช่วยพิธีกรรายการเกมโชว์ต่างๆ ของบราซิล

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นางแบบอึ๋มดูดไขมัน ช็อกตายคาเตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook