เพื่อนซี้เถียงเรื่องปลากัด ชักมีดฆ่ากันตาย

เพื่อนซี้เถียงเรื่องปลากัด ชักมีดฆ่ากันตาย

เพื่อนซี้เถียงเรื่องปลากัด ชักมีดฆ่ากันตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง โดยทั้งคู่ใช้อาวุธปืนและอาวุธมีดต่อสู้กัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง บริเวณชั้นล่างของบ้าน เจ้าหน้าที่พบกองเลือดอยู่บนพื้นดินและมีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก ไม่ไกลกันนักพบศพชายถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้อง 3-4 แผล จนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ นายรัตน์ โรจน์ณรงค์ อายุ 51 ปี

จากการสอบสวน นางปราณี บรรจง อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ นายรัตน์ ผู้เสียชีวิต กับ นายสุทิน พัฒน์มณี อายุ 37 ปี ได้จับกลุ่มตั้งวงเหล้ากัน หลังจากที่ทั้งคู่ได้นำปลากัดไปกัดปลาจนแล้วเสร็จ แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดัง และได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด เมื่อออกมาดูก็พบส่า นายรัตน์ กำลังใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายสุทิน ทำให้ นายสุทิน คว้าอาวุธมีดพกแทงเข้าที่ท้องนายรัตน์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน นายสุทิน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนดื่มกินและเป็นคู่หูแข่งปลากัดกัน เมื่อแข่งปลากัดเสร็จ ก็ได้มานั่งดื่มเหล้ากันและพูดคุยกันเรื่อยเปื่อย จนสักพักเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะมีอาการมึนเมา พากันอวดอ้วงข้อดีข้อเด่นปลากัดของแต่ละคน จนเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นายรัตน์ เกิดไม่พอใจจึงชักอาวุธปืนมาจ่อที่ตน ตนจึงใช้มือปัดปืนจนทำให้ปืนลั่นและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่ตนจะชักมีดพกแทงใส่ นายรัตน์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook