สาวราชบุรีตามหาหลานสาว เจอเด็กแว้นยิงใส่

สาวราชบุรีตามหาหลานสาว เจอเด็กแว้นยิงใส่

สาวราชบุรีตามหาหลานสาว เจอเด็กแว้นยิงใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ส.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในทันที

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านยืนดูศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหน้าของบ้านเช่า ตรวจสอบสภาพศพพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่กลางอกกระสุนทะลุหลัง 1 นัด ทราบชื่อคือ นางสาวจุฑามาศ เจียมแท้ อายุ 21 ปี

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ออกมาตามหาหลานสาววัยรุ่น 2 คน พร้อมกับญาติๆ ซึ่งหลานสาวทั้ง 2 ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงกลางวันของวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา และยังไม่กลับบ้าน จนกระทั่งมีผู้แจ้งว่า พบเห็นรถจักรยานยนต์ของหลานสาวจอดไว้ที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว ผู้เสียชีวิตกับญาติๆ จึงได้ตามมาดูแต่ว่าไม่พบ จึงได้พากันนั่งรอ โดยมีผู้เช่าบ้านเช่ารายนี้ออกมายืนพูดคุยด้วย

ไม่นานนักก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขับรถจักรยานยนต์มาในที่เกิดเหตุ จอดอยู่ห่างจากบ้านเช่าประมาณ 50 เมตร ผู้เสียชีวิตมองเห็นหลานสาวตัวเองอยู่แต่ไกล จึงได้เดินเข้าไปเพื่อหาหลานสาว แต่จู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขับรถเข้ามาและชักปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่จอดรถอยู่บริเวณบ้านเช่า ทำให้ผู้เสียชีวิตและญาติๆ รีบวิ่งหนีเข้าห้องเช่าเพื่อหลบกระสุน ไม่นานนักก็พบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิง นอนล้มเสียชีวิตอยู่หน้าประตูห้องเช่า

ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นยังคงวนเวียนอยู่บริเวณบ้านเช่า พร้อมกับตะโกนเรียกให้กลุ่มวัยรุ่นคู่อริออกมาจากห้อง และยิงปืนเข้าใส่อีก 3 นัด แต่กระสุนพลาดเป้าไม่โดนผู้ใด ก่อนที่ทั้งหมดจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม น่าจะรู้จักและมีปัญหาส่วนตัวต่อกัน ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงหมายเอาชีวิต จนกระทั่งมีผู้โดนลูกหลงเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุและติดตามตัวมือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook