สลด! พ่อแม่ฆ่าลูกสาววัยรุ่น เพื่อรักษาเกียรติยศ

สลด! พ่อแม่ฆ่าลูกสาววัยรุ่น เพื่อรักษาเกียรติยศ

สลด! พ่อแม่ฆ่าลูกสาววัยรุ่น เพื่อรักษาเกียรติยศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิดาและมารดาของ สาววัย 17 ปี ถูกศาลตัดสินจำคุก หลังถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมบุตรสาวเพื่อรักษาเกียรติยศ

น.ส.ชาฟิเลีย อาห์เหม็ด สาววัย 17 ปี หายสาบสูญไปจากบ้านที่เมืองวอร์ริงตัน แคว้นเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2003 โดยศพของเธอถูกพบในแม่น้ำเคนท์ ที่แคว้นคัมเบรียในอีก 6 เดือนต่อมา การชันสูตรศพไม่พบสาเหตุการตาย แต่เจ้าหน้าที่เชื่อว่าอาจถูกฆาตกรรมโดยพ่อและแม่ของเธอเอง และหลักฐานเริ่มเด่นชัด เมื่อน้องสาวของผู้ตายถูกจับกุมในข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการขโมยอาวุธปืน เมื่อปี 2010

หลังการสอบสวนเจ้าตัวให้การสารภาพว่า เธอเห็นพี่สาวถูกพ่อและแม่สังหารเมื่อ 7 ปีก่อน พ่อและแม่ผลักพี่สาวเธอลงบนเก้าอี้นวม ก่อนที่จะได้ยินแม่พูดว่าให้จัดการเธอ และเห็นพ่อแม่ยัดถุงพลาสติกในปากของพี่สาว ต่อหน้าลูกคนอื่นๆ

ขณะที่นายอิฟติการ์ และนางฟาร์ซานา ผู้เป็นพ่อและแม่ ปฏิเสธว่าไม่ได้สังหารลูกสาวของตนเอง แต่คณะลูกขุนที่ศาลเมืองเชสเตอร์ ตัดสินให้ทั้งคู่มีความผิดฐานฆาตกรรม และต้องถูกจำคุกเป็นเวลา 25 ปี โดยทั้งคู่ครอบศีรษะของบุตรสาวด้วยถุงพลาสติกจนขาดอากาศหายใจ ที่บ้านของตนเอง เนื่องจากเห็นว่าผู้เสียชีวิตนำความอับอายมาสู่ครอบครัว เนื่องจากเธอปรารถนาที่จะใช้ชีวิตเยี่ยงชาวตะวันตก

โดยหลังจากการไต่สวน ผู้พิพากษากล่าวว่า สำหรับเขานี่ไม่ใช่การฆ่าเพื่อรักษาเกียรติยศ แต่ชัดเจนว่าเป็นคดีฆาตกรรม โดยตำรวจและสำนักงานอัยการจะทำการพิจารณาหลักฐานที่มีความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างการไต่สวน และจะตัดสินใจภายหลังว่า จะมีการดำเนินการเพิ่มเติมอย่างไรต่อไป




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook