5 โจ๋ช่างกล้า! ปล้นบ้าน ด.ต.เมืองกาญจน์

5 โจ๋ช่างกล้า! ปล้นบ้าน ด.ต.เมืองกาญจน์

5 โจ๋ช่างกล้า! ปล้นบ้าน ด.ต.เมืองกาญจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายบุกปล้นบ้านหลังหนึ่งใน อ.บ่อพลอย และหลบหนีมาทางตัวเมืองกาญจนบุรี จึงได้นำกองกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับรถบัสโดยสารประจำทาง กาญจนบุรี-ด่านช้าง พบแก๊งคนร้ายพร้อมของกลางกำลังอยู่ระหว่างทางหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายเอก (นามสมมติ) นายปอง (นามสมมติ) นายโด้ (นามสมมติ) นายเชน (นามสมมติ) ทั้งหมดอายุ 18 ปี พร้อมกับของกลาง เงินสดจำนวน 46,370 บาท ปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอกพร้อมกระสุนบรรจุ นอกจากนี้ยังจับกุม ด.ช.โน้ต (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เด็กที่เจ้าของบ้านเลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเด็ก

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า เป็นคนงานที่ทำงานอยู่ภายในไร่ผักของเจ้าของบ้าน และได้ร่วมกันก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์บ้าน ด.ต.ประชา คำดี ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี โดยช่วงเช้าวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ทำทีไปพูดคุยตีสนิทกับ นางดวงใจ คำดี ภรรยาเจ้าของบ้าน และพูดลามกชักชวนร่วมเพศ จนนางดวงใจไหวตัวทันเข้าห้องปิดประตูล็อก

ต่อมาในช่วงค่ำกลุ่มคนร้ายอาศัยจังหวะที่ ด.ต.ประชา ออกไปทำงาน ได้ปีนฝ้าเพดานเข้ามาภายในตัวบ้าน เข้าไปกวาดทรัพย์สินในห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ได้ทองรูปพรรณ 12 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ และเงินสดประมาณ 60,000 บาท พร้อมกับหยิบปืน 11 มม.ไป จนกระทั่งเวลาผ่านไปถึงช่วงกลางดึก คนร้ายเกิดคิดอุบายให้นางดวงใจยอมเปิดประตูออกมา เพื่อหวังให้จะรุมโทรม แต่นางดวงใจไม่ยอมเปิดประตู กลุ่มคนร้ายจึงถอดใจและหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่า พอจนถึงรุ่งเช้า นายปองได้ออกจากป่านำทรัพย์สินบางส่วนที่ขโมยมาไปให้มารดา ส่วนที่เหลือนำเอาไปซ่อนไว้ และพากันขึ้นรถบัสโดยสารหลบหนี จนถูกสกัดจับกุมตัวได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook