หนุ่มคลั่งไล่ยิงชาวบ้าน ปืนลั่นใส่เจ้าโลกเลือดทะลัก

หนุ่มคลั่งไล่ยิงชาวบ้าน ปืนลั่นใส่เจ้าโลกเลือดทะลัก

หนุ่มคลั่งไล่ยิงชาวบ้าน ปืนลั่นใส่เจ้าโลกเลือดทะลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตทหารพรานคลุ้มคลั่ง ชักปืนกราดยิงกลางวัด พระเณร-ญาติโยมหนีกระเจิง ก่อนซิ่งจยย.หนีแต่รถคว่ำ ทำปืนลั่นใส่อวัยวะเพศอาการสาหัส

(21 เม.ย.) วานนี้ (20 เม.ย.) พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง ผกก.สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่า มีอดีตทหารพรานคลุ้มคลั่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงชาวบ้าน และเก็บตัวอยู่ในศาลาวัดบางไทร ต.บางศาลา อ.ปากพนัง จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบนายภูริวัจน์ จงอักษร อายุ 28 ปี มีท่าทีระแวดระวัง มือขวาถืออาวุธปืนพกสั้นขนาด .22 ยิงใส่เจ้าหน้าที่เป็นระยะตลอดเวลารวมนับสิบนัด สร้างความแตกตื่นให้พระเณร ที่ต่างพากันหลบหนีอย่างอลหม่าน

จากนั้นนายภูริวัจน์ ได้วิ่งไปสตาร์ตรถจักรยานยนต์ ขี่ออกไปจากวัด มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอปากพนัง โดยมีกำลังตำรวจไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด แต่ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ ที่นายภูริวัจน์ ขี่มาด้วยความเร็ว ได้เสียหลักพุ่งชนป้ายโฆษณาที่อยู่ข้างถนน ทำให้รถเสียหลักล้มลง และอาวุธปืนที่เหน็บไว้ที่เอวขณะขี่รถ เกิดลั่นขึ้น 1 นัด กระสุนเจาะอวัยวะเพศเลือดทะลัก เจ้าหน้าที่ที่ไล่ติดตามมาจึงเข้าชาร์จจับกุมทันที พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เพื่อผ่าตัดนำกระสุนออกจากอวัยวะเพศ

จากการสอบสวนทราบว่า นายภูริวัจน์ เคยเป็นทหารเกณฑ์มาก่อน หลังจากนั้นได้สมัครเข้าเป็นอาสาสมัครทหารพรานต่อ ปฏิบัติงานอยู่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ก่อนลาออกและกลับมาบวชที่วัดดังกล่าว เนื่องจากเริ่มป่วยเป็นโรคเครียด และเพิ่งสึกจากพระเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา กระทั่งเกิดคลุ้มคลั่งนำปืนออกมารัวยิงในวัด และไล่ยิงชาวบ้าน ตำรวจคาดว่าอาการโรคเครียดกำเริบ หรืออาจจะเสพยาเสพติดเข้าไป ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้น เจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook