การบินไทยป่วน นักบินนัดลาหยุดสงกรานต์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/222/1111838/2.jpgการบินไทยป่วน นักบินนัดลาหยุดสงกรานต์

    การบินไทยป่วน นักบินนัดลาหยุดสงกรานต์

    2012-04-13T19:48:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การบินไทยป่วนนักบินนัดลาหยุดสงกรานต์ ทำให้ฝ่ายดูแลนักบินต้องจัดนักบินสับเปลี่ยนวุ่ยวาย จนส่งผลให้เที่ยวบินสายการบินไทย บางเที่ยวบินต้องล่าช้า

    (13 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกระแสข่าวเกิดเหตุความวุ่นวาย ในบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หลังจากมีผู้ช่วยนักบินของบริษัท การบินไทย ได้พร้อมใจกันลาหยุดงานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากต้องการเรียกร้องสิทธิประโยชน์ของนักบินเพิ่มเติม ทำให้ฝ่ายดูแลนักบินต้องจัดนักบินสับเปลี่ยนวุ่นวาย จนส่งผลให้เที่ยวบินสายการบินไทย บางเที่ยวบินต้องล่าช้า 

    ล่าสุดการบินไทยออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า เหตุที่บางเที่ยวบินล่าช้า เป็นผลจากที่การบินไทยมีการเพิ่มเที่ยวบินรองรับผู้โดยสารช่วงสงกรานต์ แต่การบินไทยมีนักบินส่วนหนึ่งได้ลาพักผ่อนในช่วงดังกล่าวด้วย ทำให้มีผลกระทบต่อการเรียกนักบินมาปฏิบัติการบินทดแทนนักบินที่ขอลาพักผ่อน พร้อมยืนยันสามารถบริหารจัดการให้มีนักบินปฏิบัติการบินได้ในทุกเที่ยวบิน ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อการให้บริการแต่อย่างใด

    ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเวลาทำการบินของเที่ยวบินต่างๆ ได้ที่ THAI Contact Center (02) 356 -1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ เว็บไซต์ www.thaiairways.com