สลด! แตนมรณะรุมต่อย เด็ก4ขวบ ดับอนาถ

สลด! แตนมรณะรุมต่อย เด็ก4ขวบ ดับอนาถ

สลด! แตนมรณะรุมต่อย เด็ก4ขวบ ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร่ำไห้ฝากลูกวัย 4 ขวบ ไว้กับตา ด้วยความไร้เดียงสาแหย่รังแตนเล่น ก่อนถูกรุมต่อยเสียชีวิตในที่สุด

(22 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีเด็กถูกแตนต่อยจนเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 63 หมู่ 3 บ้านเขาสาย ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พบมีการจัดงานศพของ ด.ช.ปิยังกูร อยู่ประพัฒน์ หรือน้องปังปอนด์ อายุ 4 ปี โดยมีพ่อแม่และญาติพี่น้อง เข้าร่วมงานท่ามกลางบรรยากาศอันโศกเศร้า

นางจารุณี เซียมกั้ง อายุ 31 ปี มารดาของน้องปังปอนด์ เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้นำลูกชายไปฝากให้ตาของเด็กเลี้ยง เพราะจำเป็นต้องออกไปขายของในตลาด เมื่อกลับมาจึงทราบว่าลูกถูกแตนรุมต่อย หลังขอติดตามไปสวนกับตาและเจอรังแตน ด้วยความไร้เดียงสาจึงไปแหย่เล่น ทำให้ถูกรุมต่อยดังกล่าว ตอนแรกอาการไม่หนักนัก แค่เป็นผื่นบวมแดงเท่านั้น แต่ต่อมากลับเกิดอาการหอบอย่างน่ากลัว จึงรีบนำส่งรพ.ห้วยยอด แต่อาการไม่ดีขึ้นกลับมีไข้สูง ทั้งยังไอเป็นเลือดด้วย ทำให้ต้องรีบย้ายไปยัง รพ.ตรัง สุดท้ายเมื่อเห็นว่ายังไม่ท่าทีว่าจะดีขึ้น จึงย้ายมารักษาตัวต่อยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช กระทั่งเสียชีวิตในที่สุด

นางจารุณี กล่าวต่อว่า แพทย์บอกว่าลูกตายจากภาวะเลือดออกในช่องปอด ไตวาย และหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ตนจึงอยากฝากไปยังบรรดาผู้ปกครองที่มีลูกเล็ก ว่าอย่าชะล่าใจเมื่อเด็กถูกสัตว์มีพิษกัดต่อย ควรรีบนำไปพบแพทย์เพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วน เพราะตนคิดภูมิคุ้มกันของแต่ละคนแตกต่างกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook