สาวพิลึก! กระดกน้ำมันรถแทนน้ำเปล่า

สาวพิลึก! กระดกน้ำมันรถแทนน้ำเปล่า

สาวพิลึก! กระดกน้ำมันรถแทนน้ำเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน รายการ มาย สแตรงจ์ แอดดิกชั่น (My Strange Addiction) ทางสถานีโทรทัศน์ทีแอลซี ที่มักจะพาไปเจาะลึกพฤติกรรมแปลกๆ ของมนุษย์ทั่วโลก และล่าสุดได้พาไปพบกับ แชนนอล สาวพิลึกที่มีพฤติกรรมดื่มน้ำมันแก๊สโซลีนแทนน้ำดื่ม และกลายเป็นความกังวลต่อคนรอบข้าง

แชนนอล เริ่มดื่มน้ำมันแก๊สโซลีนจนถึงขั้นเสพติด เธอมักดื่มวันละประมาณ 12 ช้อนชา ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว เธอดื่มน้ำมันแก๊สโซลีนไปถึง 5 แกลอน "ตอนแรกที่ดื่มเข้าไปจะรู้โหวงๆ ก่อนจะเริ่มรู้สึกร้อนๆ อุ่นๆ บริเวณลำคอ แม้ว่ามันเจ็บปวดแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกดีค่ะ"

ทางด้านแม่ของแชนนอล บอกว่า "ครั้งแรกฉันก็ไม่เชื่อหรอกค่ะ จนกระทั่งฉันเริ่มได้กลิ่นน้ำมันจากลมหายใจของลูกสาว ก็ตกใจว่าลูกสาวฉันดื่มน้ำมันแก๊สโซลีนจริงๆ"

ขณะที่กรมสุขภาพอนามัย รัฐนิวยอร์ก เปิดเผยว่า "การดื่มกินแก๊สโซลีนหรือน้ำมันเบนซิน จะทำให้เกิดการเผาไหม้ภายใน อาเจียนอย่างรุนแรง ท้องร่วง และเกิดการสะสมอยู่ภายในร่างกาย จนเกิดอาการหมดสติ ถึงขั้นเสียชีวิตได้ เนื่องจากมันเป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่สามารถบริโภคได้ เพราะเป็นสิ่งที่มีพิษ"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้รายการทีวีดังกล่าวเคยพาไปพิสูจน์พฤติกรรมของหญิงวัย 44 ปี ในรัฐเพนซิลวาเนีย ที่ดื่มและกินน้ำมันแก๊สโซลีนมาตลอดทั้งชีวิต ซึ่งมักจะบรรจุใส่ขวดพกไว้ดื่มกินหรือสูดดม

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวพิลึก! กระดกน้ำมันรถแทนน้ำเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook