ซัน มาริสา มอบตัวแล้ว ตำรวจสั่งปรับ 500

ซัน มาริสา มอบตัวแล้ว ตำรวจสั่งปรับ 500

ซัน มาริสา มอบตัวแล้ว ตำรวจสั่งปรับ 500
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมา นายธเนศ ประดิษฐ์แท่น หรือ ตี๋ เจ้าของบ่อน นายณรงค์ แอมภารัมย์ หรือ ดำ เจ้ามือไฮโล และ นายวิวัฒน์ บุญธิมา หรือ เอก หนึ่งในนักพนัน ในบ่อยเปลือยอกสุดอื้อฉาว พร้อมด้วย ซัน มาริสา และ บี อรุณี สองนางแบบที่ถูกเจ้าของบ่อนอ้างว่าเป็นหญิงสาวที่เปลือยหน้าอกในภาพอื้อฉาว ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม แล้ว โดยใช้เวลาในการสอบปากคำทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะปล่อยตัวกลับไป

พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ซัน มาริสา และ บี อรุณี ได้เข้าให้การรับสารภาพว่า หญิงสาวที่เปลือยหน้าอกเป็นตัวเองจริง โดยภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา โดยทั้งสองให้การว่า ได้รับการว่าจ้างให้ไปเดินแบบภายในอาคารดังกล่าว ย่านตลาดวงศกร ซึ่งเป็นสถานที่เล่นการพนันและมีนักพนันอยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อเริ่มทำงานได้สักพัก นักพนันต่างพากันยุให้ถอดเสื้อผ้าเพื่อที่จะได้เงินเพิ่ม จนกระทั่งมีรูปถ่ายหลุดออกมาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหากระทำการอนาจาร และปรับคนละ 500 บาท ก่อนจะปล่อยตัวไป

ขณะที่ด้าน นายธเนศ เจ้าของบ่อน รับสารภาพว่า เดิมอาคารดังกล่าวถูกน้ำท่วม และคิดว่าเมื่อซ่อมแซมเสร็จแล้วจะเปิดเป็นบ่อนพนันแต่ยังไม่เสร็จดี จึงได้จัดปาร์ตี้ปีใหม่กันที่อาคารดังกล่าวและเปิดบ่อนขนาดย่อม โดยจ้าง 2 นางแบบดังกล่าวมาเดินโชว์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา เปิดบ่อนการพนัน ส่วน นายณรงค์ และ นายวิวัฒน์ ถูกแจ้งข้อหาเล่นพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งฟ้องดำเนินคดีทั้งผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) ต่อไป

อ่านต่อ: ซัน มาริสา เธอคือใคร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook