ซัน มาริสา รับโชว์เต้าในบ่อนจริง ขอทำใจก่อนปากคำตำรวจ

ซัน มาริสา รับโชว์เต้าในบ่อนจริง ขอทำใจก่อนปากคำตำรวจ

ซัน มาริสา รับโชว์เต้าในบ่อนจริง ขอทำใจก่อนปากคำตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีภาพฉาวสาวเปลือยอกในบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกส่งต่อไปในสังคมออนไลน์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำีรวจได้ติดตามความคืบหน้า และมีรายงานว่าบ่อนเปลือยอกดังกล่าวคาดอยู่ในบริเวณตลาดวงศกร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวบุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพถ่าย

ล่าสุด พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. กล่าวว่า ขณะนี้ทราบแ้ล้วว่าสองนางแบบที่ปรากฏในภาพทางสื่อสังคมออนไลน์นั้นเป็นใคร ซึ่งมีพลเมืองดีโทรศัพท์มาแจ้งว่าภาพของนางแบบสาวที่ปรากฏนั้นมีใบหน้าคล้ายกับ ซัน มาริสา  ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทราบข้อมูลจึงสั่งสอบสวนทันที 

พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ซัน มาริสา ได้ออกมายอมรับว่าเป็นตนเองจริง พร้อมกับเปิดเผยว่ามีคนมีคนติดต่อให้ไปเดินแบบที่งานเลี้ยงงานหนึ่ง เหตุเกิดก่อนช่วงน้ำท่วมและในงานจะมีนางแบบเดินโชว์เรือนร่าง จากนั้นมีคนบอกให้นางแบบ ซัน มาริสา เข้าไปในบ่อนซึ่งอยู่ด้านในงานให้เข้าไปเขย่าไฮโลแก้เีคล็ดหน่อย เขาเลยไปเขย่าซึ่งจะเขาก็จะได้เงินจากผู้ที่เล่นมาเล่นการพนันด้วย  

เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม ซัน มาิริสา ว่าข้างในเปิดเป็นบ่อนใช่หรือไม่ นางแบบกล่าวเพียงว่าเห็นมีคนเล่นการพนันจริงและเขาเป็นเพียงแค่นางแบบที่เข้าไปเดินโชว์ตัวเฉย ๆ ซึ่งได้ค่าจ้างชั่วโมงละหนึ่งหมื่นบาท 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกนางแบบบ่อนเปลือยสอบปากคำแล้ว ซึ่งจากเดิมนางแบบจะเดินทางมาให้ปากคำในวันนี้ (23 ม.ค.) แต่ขณะนี้เรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นข่าวครึกโครมเจ้าตัวเกิดความอับอายจึงได้แจ้งว่าขอไปต่างจังหวัดพื่อหลบทำใจก่อนที่จะเข้าให้ปากคำอีกครั้งหนึ่ง

คลิกอ่าน "เธอคือใคร ซัน มาริสา" ชัดๆทั้งประวัติ และภาพถ่าย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook