"สัญญาณเลิฟ" แพนเค้กกับตุ๊กตาหมี?

"สัญญาณเลิฟ" แพนเค้กกับตุ๊กตาหมี?

"สัญญาณเลิฟ" แพนเค้กกับตุ๊กตาหมี?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าเป็นการบอกใบ้กลายๆ ถึง"สัญญาณเลิฟ"ของสาว"แพนเค้ก เขมนิจ" หรือเปล่า เพราะทุกข่าวที่มีตุ๊กตาหมีมาเกี่ยวข้อง หลังจากนั้นคือการออกงานคู่กันอย่างหวานชื่น ล่าสุด กับการหอบตุ๊กตาหมีมามอบให้หนุ่มฟิลม์ ที่ทำเอาหลายคนมึนบวกอึ้งไปตามๆ กัน ไปดูกันว่า"สัญญาณเลิฟ"ของแพนเค้ก มีจุดเริ่มต้นมาจากตอนไหนกันบ้าง

11 กันยายน พ.ศ.2552 - “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” กับ“แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เปิดตัวร้านตุ๊กตาหมีTeddy House ย่านสยามสแควร์ ซึ่งทั้งคู่เป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจด้วยกัน 

22 ธันวาคม 2553 - "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" โผล่เซอร์ไพร์ส พระเอกมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดเขต สเลดเป็ด โดยหิ้วตุ๊กตาหมีใส่ถุงกระดาษใบเล็กไปมอบเป็นกำลังใจ

17 มกราคม 2555 - "แพนเค้ก เขมนิจ" หอบตุ๊กตาหมีโผล่เซอร์ไพร์สนักร้องหนุ่ม"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องรักเอาอยู่ ของผู้กำกับชื่อดัง "พจน์ อานนท์" 

กับหนุ่ม"ฟิล์ม รัฐภูมิ"นั้น จะเป็นรักจริงหรือรักโปรโมท ก็ไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะทั้งคู่ก็ออกมาปฎิเสธเสียงหนักแน่นว่าไม่ได้กิ๊กกัน เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ถ้าคิดกันไปเองล่วงหน้า ระวังจะเจอประโยคเด็ดจาก"คุณแม่หน่อย นวลนง" ที่ว่า "ยังไม่ได้ คบกันเป็นแฟน แล้วจะเลิกกันได้ยังไง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "สัญญาณเลิฟ" แพนเค้กกับตุ๊กตาหมี?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook