ตะลุยเมืองผู้ดีกับ ณเดชน์ และผู้โชคดีจากแคมเปญ “ฟีโน่ฉลองล้าน ชิงร้อยลุ้นล้าน”

ตะลุยเมืองผู้ดีกับ ณเดชน์ และผู้โชคดีจากแคมเปญ “ฟีโน่ฉลองล้าน ชิงร้อยลุ้นล้าน”

ตะลุยเมืองผู้ดีกับ ณเดชน์ และผู้โชคดีจากแคมเปญ “ฟีโน่ฉลองล้าน ชิงร้อยลุ้นล้าน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สดๆร้อนๆ กับทริปสุดมันส์ตะลุยเมืองผู้ดี ณ ประเทศอังกฤษ กับ ณเดชน์ พรีเซนเตอร์ยามาฮ่าฟีโน่ และผู้โชคดีจากแคมเปญ “ฟีโน่ฉลองล้าน ชิงร้อยลุ้นล้าน” ช้อป กิน เที่ยวกับแบบไม่ยั้ง ปิดท้ายด้วยแมตซ์สุดมัน Fulham ปะทะ Manchester United…. 

สำหรับทริปนี้มีสายชล เอ้ย ณเดชน์ เจ้าของวลีเด็ด “ผมชอบเกย์...” มาเป็นไกด์พาชาวฟีโน่ออกเดินทางจากสุวรรณภูมิ ถึงที่สนามบินฮีทโธรว์ เมืองลอนดอน จากนั้นไม่รอช้า มุ่งหน้าสู่ปราสาทวินเซอร์ (Windsor Castle) ซึ่งถือเป็นปราสาทที่ใหญ่และโด่งดังที่สุดในอังกฤษ และเป็นพระราชวังที่สำคัญที่สุดของกษัตริย์อังกฤษ หลังจากนั้นเดินทางสัมผัสบรรยากาศชนบทอังกฤษสู่เมืองบาธ (Baths) เมืองน้ำแร่และตากอากาศที่มีชื่อเสียง สัมผัสบรรยากาศเมืองโรมันโบราณ ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี และรับประทานอาหารค่ำเมนูพื้นเมืองแสนอร่อย 

        วันที่สองเดินทางสู่เมืองซาลิสเบอร์รี่ (Salisbury) เพื่อชม สโตนเฮ้นส์ (Stonehenge) สวนหินขนาดยักษ์หลายสิบต้นวางเรียงกันอายุกว่า 4,000 ปี และเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และณเดชน์ยังพาชาวฟีโน่ไปช้อปปิ้งแบบจุใจที่ บิสเตอร์ วิลเลจ(Bicester Village) Outlet Center ที่รวมเอาสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมายกว่า 135 ร้านค้า ที่ลดราคาตลอดทั้งปีแบบไม่ต้องรอเทศกาล ปิดท้ายวันที่สองด้วยมื้อเย็นที่ภัตตาคารจีน Four Season ลิ้มลองเมนูชื่อดัง เป็ดปักกิ่ง ด้วยเนื้อเป็ดที่นุ่ม ผ่านการหมักมาอย่างดี ทำเอาณเดชน์และชาวยามาฮ่าฟีโน่เคลิ้มไปกับความอร่อยไม่รู้ลืม      

เช้าวันที่สาม เที่ยวชมเมืองลอนดอน ผ่านชมมหาวิหารเวสมินเตอร์ แอ๊บบี้ (Westminster Abbey) มหาวิหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพระราชพิธีสำคัญต่างๆมากมาย เช่น พิธีอภิเษกสมรสของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 กับเจ้าฟ้าชายฟิลิป และล่าสุดคือพิธีเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลียม และแคเธอรีน ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ นั่นเอง แวะถ่ายภาพบริเวณหน้าพระราชวังบักกิ้งแฮม (Buckingham Palace) ผ่านชมกองบัญชาการของตำรวจ สก๊อตแลนด์ยาร์ด บ้านพักนายกรัฐมนตรี เลขที่ 1 และชมหอนาฬิกาบิ๊กเบน (Tower of Big Ben) และหอคอยแห่งลอนดอน (Tower of London) พระราชวังหลวงและป้อมปราการ จากนั้นเดินทางสู่ พิคคาดิลลี เซอร์คัส (Piccadilly Circus) จัตุรัสที่คึกคักจอแจมากที่สุดในลอนดอน และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่ Lily White Store หลังจากที่เติมพลังงานกับอาหารค่ำแสนอร่อย ก็มุ่งหน้าสู่สนาม คราเวน คอตเทจ (Craven Cottage Stadium) สนามของทีมฟูแล่ม เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ระหว่างเจ้าบ้านฟูแล่ม พบกับทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าทีมเยือนชนะไปแบบคาดลอย 0:5 

วันที่สี่ หลังจากอิ่มจากอาหารเช้า ก็มาชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทูสโซ่ด์ (Madame Tussaud) พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่สร้างขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1802 โดยมีรูปปั้นคนสำคัญและดาราชื่อดังมากมาย ว่าแต่จะมีหุ่นขี้ผึ้งณเดชน์อยู่ในพิพิธภัณฑ์ด้วยหรือเปล่าน๊า...? หลังจากนั้น พาชมวิวของมหานครลอนดอนในมุมสูงกับ ลอนดอนอาย (London Eye) ที่รู้จักในชื่อ มิลเลเนียมวีล (Millennium Wheel) เป็นชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมากในสหราชอาณาจักร ปิดท้ายของวันด้วยการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ ห้างแฮร์รอดส์ และพาเดินที่ อ๊อกฟอร์ดสตรีท (Oxford Street) ถนนที่นักช้อปไม่ควรพลาด ก่อนเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับมายังเมืองไทยอย่างปลอดภัย 

นับเป็นการเดินทางที่สุดจะประทับใจ ได้เต็มอิ่มกับการเที่ยวชมมหานครลอนดอน ชมฟุตบอลสุดมัน และช้อปปิ้งกันแบบจุใจ สมกับเป็นทริปส่งท้ายปีกับแคมเปญฟีโน่ ฉลองล้าน ชิงร้อยลุ้นล้าน แถมณเดชน์ยังเอาใจชาวฟีโน่สุดๆด้วยการแจกเสื้อฟีโน่ และมอบของที่ระลึกให้กับชาวฟีโน่อีกด้วย แหม...รับจากมือคุณสายชลด้วยนะเนี๊ยะ อิจฉาจริงจริ๊ง

          สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆแบบนี้ ไม่ต้องเสียใจ เพราะยามาฮ่ายังคงมีกิจกรรมดีๆให้ได้ร่วมสนุกกันมากมาย ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.yamaha-motor.co.th 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตะลุยเมืองผู้ดีกับ ณเดชน์ และผู้โชคดีจากแคมเปญ “ฟีโน่ฉลองล้าน ชิงร้อยลุ้นล้าน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook