หนุ่มบินไทยประกาศขายบ้าน หลังโดนปล้น 3 ครั้ง

หนุ่มบินไทยประกาศขายบ้าน หลังโดนปล้น 3 ครั้ง

หนุ่มบินไทยประกาศขายบ้าน หลังโดนปล้น 3 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สจ๊วตหนุ่มการบินไทยประกาศขายบ้าน หลังถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ กว่า 3 ครั้ง ล่าสุดเกือบเอาชีวิตไม่รอด

พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ ได้นำตัว Mr.Phan Anh อายุ 26 ปี สัญชาติเวียดนาม อาชีพเด็กเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในคดีที่ร่วมกับพวกอีก 2 คน เข้าลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 24/1 ม.2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายจักรกฤษณ์ จิตติไพบูลย์ อายุ 39 ปี ซึ่งมีอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินไทย แต่เจ้าตัวเข้าบ้านมาเจอพอดี คนร้ายจึงรุมทำร้ายก่อนใช้ที่ยกน้ำหนักทุบตีใบหน้าและศรีษะ หวังฆ่าปิดปาก พร้อมตั้งข้อหาปล้นทรัพย์ผู้อื่นเป็นเหตุให้เป็นอันตรายต่อร่างกายสาหัส 

นายจักรกฤษณ์ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางมาถึงหน้าบ้าน สังเกตเห็นชายวัยรุ่นแอบยืนคุยโทรศัพท์อยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเมื่อเห็นตนชายวัยรุ่นคนดังกล่าวก็รีบวิ่งหนีไป ซึ่งตนก็เอะใจแล้วว่าน่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นที่บ้านแน่ๆ เพราะก่อนหน้านี้บ้านตนก็โดนคนร้ายขึ้นบ้านมาแล้ว 3 ครั้ง จึงรีบเปิดประตูรั้วเข้าไปตรวจสอบ พบประตูไม้หลังบ้านถูกงัดแม่กุญแจออกไป ตนจึงเดินเข้าบ้านไปถึงที่บริเวณบันได ได้มีคนร้ายเป็นชายสองคนวิ่งสวนออกมา ตนจึงกระโดดถีบหนึ่งในคนร้าย ก่อนที่จะถูกหนึ่งในคนร้ายใช้ไขควงแทงที่ท้อง ส่วนอีกคนใช้ที่ยกน้ำหนักดัมเบล ภายในบ้านกระหน่ำทุบที่ศรีษะและใบหน้าหลายครั้ง จนตนเองต้องแกล้งตาย คนร้ายจึงช่วยกันนำสายไฟที่อยู่ภายในบ้าน มามัดมือมัดเท้าตนไพล่หลัง ก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านและวิ่งหลบหนีไป

นายจักรกฤษณ์ กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ตนคงขายบ้านแล้วย้ายออกไปหาซื้อบ้านหลังใหม่แทน เพราะว่าตนไม่ได้อยู่บ้านเพียงคนเดียว โชคดีที่วันเกิดเหตุส่งภรรยากับลูกไปก่อนแล้วไม่เช่นนั้นแล้วก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นกับลูกและภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook