เอเยนต์เผยชาราวี่จ่อเผ่นหนีมิลาน ม.ค.

เอเยนต์เผยชาราวี่จ่อเผ่นหนีมิลาน ม.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อต่างประเทศรายงาน โรแบร์โต้ ลา ฟลอริโอ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อฟุตบอลชื่อดัง ถึงความคืบหน้าของการหาสโมสรใหม่ของ "เอล ชาราวี่" กองหน้าดาวรุ่งอิตาลเลี่ยน เชื้อสายอียิปต์ วัย 19 ปี ที่โดนทาง ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ดึงตัวมาจากเจนัว ในซีซั่นนี้ แต่กลับไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร โดยลงช่วยทีมไปเพียง 6 นัด ในซีซั่นนี้ ทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่พอใจ และ ต้องการเผ่นออกจาก รอซโซเนรี่

ผู้จัดการส่วนตัว ดาวยิงทีมชาติอิตาลี U-21กล่าวว่า มันยังเป็นเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ ชาราวี่ โดยตอนนี้ เราได้รับการติดต่อจาก ประธานสโมสร เจนัว ให้กลับไปค้าแข้งที่นั่นอีกครั้ง ยอมรับว่าพวกเขาได้พูดคุยกับ มิลาน ด้วย ซึ่งเราต้องรอคำยืนยันจาก มิลานอีกครั้ง ชาราวี่ เขาเป็นนักเตะที่มุ่งมั่น ตนรู้ว่าเขายังอยากที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาสามารถที่เป็นที่พึ่งให้กับทีม

สำหรับ เอล ชาราวี่ เกิดที่ ซาโวน่า ประเทศอียิปต์ มีคุณพ่อ เป็นคนอียิปต์ คุณแม่เป็นชาวอิตาลี โดยเจ้าตัวมาโตที่ อิตาลี เริ่มฟุตบอลกับ สโมสรเจนัว ก่อนโดน ปาโดว่า ทีมในซีเรีย บี ยืมตัวไปร่วมทีมในซีซั่นที่ผ่านมา โดยทำผลงาน ลง 29 นัด ซัด 9 ลูก ทำให้ฟอร์มไปเข้าตา เอซี มิลาน จึงดึงตัวมาร่วมทัพในซีซั่นนี้ ล่าสุดเจ้าตัวติดทีมชาติ อิตาลี ชุด 21 ปี เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook