มักซี่เดือด!อิคาร์ดี้วิวาห์นารา

มักซี่เดือด!อิคาร์ดี้วิวาห์นารา

มักซี่เดือด!อิคาร์ดี้วิวาห์นารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อิคาร์ดี้ วิวาห์ นารา งานแต่งเชิญแค่คนใกล้ชิด มักซี่ เดือด โดนเมียเก่าจวกว่าเป็นคนทิ้งก่อนเซ็ง อดีตเพื่อนร่วมทีมโชว์หวานแถมยังทำเหมือนเข้ากับลูก 2 คน

เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ อินเตอร์ มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้าพิธีวิวาห์กับ วันดา นารา นางแบบสาวอาร์เจนไตน์ภรรยาเก่าของ มักซี่ โลเปซ อดีตเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคาร 27 พ.ค. ที่ผ่านมาที่กรุงบัวโนส ไอเรส หลังคบหากันมาตั้งแต่เดือนพ.ย. 2013 เป็นงานเล็กๆ สำหรับคนใกล้ชิด มีแขกที่ได้รับเชิญเพียง 12 คนเท่านั้น

นารา เปิดใจผ่าน "พีเพิ่ล" นิตยสารชื่อดังฉบับภาษาสเปนถึงความสัมพันธ์รักสามเศร้าว่า "มันก็ผ่านมาหลายเดือนแล้วที่เราเคยมีอะไรกัน มักซี่ ทอดทิ้งฉัน ถึงฉันจะใช้ชีวิตที่ดูหรูหราแต่ฉันซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ ตอนนี้เวลาก็ผ่านมานานแล้ว ฉันคิดว่าถึงเวลาที่ฉันต้องมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข ฉันคงไม่เรียกร้องเอาเงินทอง เขาเองก็คงรู้ดี"

มักซี่ และ นารา มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยหลังจากเลิกร้างกันบุตรทั้งคู่อาศัยอยู่กับแม่ ซึ่ง อิคาร์ดี้ ก็โพสภาพครอบครัวที่มีลูกติดของฝ่ายหญิงผ่านทาง ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ ทำให้แข้ง ซามพ์โดเรีย ไม่พอใจ

มักซี่ ตอบโต้ภาพถ่ายเซลฟี่ของ อิคาร์ดี้ และเด็กๆ ว่า "ผมเข้าใจดี เพราะเราเป็นบุคคลสาธารณะ เขา (อิคาร์ดี้) ก็ลงภาพให้คนอื่นเห็นได้ แต่ผมก็ไม่สบายใจเท่าไรที่เห็นเด็กๆ ในภาพนั้น เด็กๆ คือกำลังใจของผม ผมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเขา เพราะพวกเขาคือทุกอย่างสำหรับผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook