ลีวายส์® ท้า...ปลุกพลังในตัวคุณ เปิดแคมเปญยักษ์ระดับโลก “GO FORTH” พร้อมกัน 24 ประเทศทั่วโลก

ลีวายส์® ท้า...ปลุกพลังในตัวคุณ เปิดแคมเปญยักษ์ระดับโลก “GO FORTH” พร้อมกัน 24 ประเทศทั่วโลก

ลีวายส์® ท้า...ปลุกพลังในตัวคุณ เปิดแคมเปญยักษ์ระดับโลก “GO FORTH” พร้อมกัน 24 ประเทศทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีวายส์® ไอคอนยีนส์ระดับโลก เปิดโกลบอลแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ “GO FORTH” พร้อมกัน 24 ประเทศทั่วโลก ชวนคนรุ่นใหม่ปลุกพลังสร้างสรรค์กล้าท้าความฝันอย่างความมั่นใจ เพื่อก้าวสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดของชีวิต ดึง “นานา ไรบีน่า” และ “สมศักดิ์ กีตาร์มือเดียว” ขึ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่กล้าท้าฝัน ระเบิดรันเวย์กับแฟชั่นโชว์สุดสร้างสรรค์และความแปลกใหม่จากนางแบบชั้นนำของประเทศไทย  นำทีมโดย ชมพู อารยา เอฮาร์เก็ต, ซินดี้ สิรินยา บิชอพ, โย ยศวดี หัสดีวิจิตร, มาริสา แอนนิต้า, จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง, แอมป์ สุทธิกัญญ์, ซาร่า บอลล์, สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, เม้าทซี่ และหนุ่มลีวายส์®501® เป็นต้น พร้อมชวนคนรุ่นใหม่ “Room 39” กลุ่มนักร้องที่มีผู้ชมผ่านทาง YouTube สูงสุดเป็นประวัติการณ์ร่วมแจมมินิคอนเสิร์ต ณ เสนาแวร์เฮาส์ สุขุมวิท 50

สำหรับลีวายส์® ประเทศไทย ได้คัดเลือกสองบุคคลที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น อย่าง “นานา ไรบีน่า – ผู้หญิงที่กล้าคิดและริเริ่มในการขับรถแข่ง F1 คนแรกของประเทศไทย จนทำให้วงการแข่งรถ F1 ในประเทศไทยเพิ่มการแข่งขันในระดับผู้หญิง” และ “สมศักดิ์ กีตาร์มือเดียว หรือ สมศักดิ์ เหมรัญ ศิลปินผู้ไม่ย่อท้อแม้ประสบอุบัติเหตุจนเหลือ  มือเดียวก็ยังสามารถเล่นกีตาร์เหมือนคนปกติได้ ซึ่งโด่งดังจากโชว์กีตาร์มือเดียวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทย   ทั้งประเทศผ่านรายการ Thailand’s Got Talent” มารับทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ในฐานะผู้มีประสบการณ์ตรงในการท้าทายและปลุกพลังความกล้าท้าฝันอย่างความมั่นใจ จนประสบความสำเร็จบนเส้นทางความฝันในแบบของตัวเองมาแล้ว โดยลีวายส์® ได้นำเอาประสบการณ์ของพรีเซ็นเตอร์ทั้งสองมาสร้างเป็นคลิปวีดีโอ ผ่านสื่อโทรทัศน์ในรถไฟฟ้าบีทีเอส และโซเชียล เน็ตเวิร์ก  www.facebook.com/levis เพื่อกระตุ้นและตอกย้ำให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะรุกขึ้นท้าทายความฝันอย่างมั่นใจ เพื่อก้าวสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดของชีวิต

เปิดตัวโกลบอลแคมเปญพร้อมกับอีก 24 ประเทศทั่วโลก ลีวายส์® ประเทศไทย จึงได้จัดงานเปิดแคมเปญ “GO FORTH” ขึ้น โดยแนะนำพรีเซ็นเตอร์ประเทศไทยทั้ง 2 คนในฐานะเจ้าของพลังความคิดเชิงสร้างสรรค์ที่กล้าท้าความฝันจนประสบความสำเร็จ พร้อมทั้งบอกเล่าเรื่องราวและแบ่งปันมุมมองผ่านประสบการณ์ต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในการใช้ชีวิต โดยรูปแบบการจัดงานยังเพิ่มความพิเศษไม่เหมือนใคร กับการเนรมิตโกดังเก่าให้กลายเป็นเวทีแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ “GO FORTH” พร้อมโชว์สุดเซ็กซี่ 3 สไตล์ คือ ลีวายส์® Water

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ลีวายส์® ท้า...ปลุกพลังในตัวคุณ เปิดแคมเปญยักษ์ระดับโลก “GO FORTH” พร้อมกัน 24 ประเทศทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook