ภาพหลุด! แอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบินบนเครื่อง

ภาพหลุด! แอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบินบนเครื่อง

ภาพหลุด! แอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบินบนเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์โฮสเตส สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก ฉาว มีภาพหลุดแอร์สาวกำลังทำออรัลเซ็กส์ให้กับนักบินบนเครื่อง สายการบินเร่งสอบสวน

       สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (7 ส.ค.) สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก ฮ่องกง ออกแถลงการณ์โดยระบุว่า สายการบินกำลังเร่งดำเนินการสอบสวนอย่างเต็มที่กับกรณีในโลกอินเทอร์เน็ตและสื่อจีนมีการเผยแพร่ภาพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (แอร์โฮสเตส) ในชุดเครื่องแบบสีแดงคล้ายของคาเธย์ แปซิฟิก กำลังทำรักด้วยปาก (ออรัลเซ็กส์) ให้กับนักบินขณะอยู่บนเครื่อง  

       ภาพดังกล่าวเป็นที่แพร่หลายในสื่อท้องถิ่นของจีน ฮ่องกงและไต้หวันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรายละเอียดระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายจากในห้องนักบินโดยฝ่ายหญิงเป็นพนักงานต้อนรับอายุประมาณ 30 ปี ส่วนฝ่ายชายเป็นนักบินที่ไม่เห็นใบหน้าชัด ขณะที่สื่อบางส่วนของจีนอ้างด้วยว่าฝ่ายชายมีตำแหน่งเป็นกัปตัน 

       โดยในแถลงการณ์ระบุว่า ขณะนี้สายการบินกำลังดำเนินการตรวจสอบอย่างเต็มขั้นต่อกรณีที่เกิดขึ้น และมีหลักฐานบางส่วนระบุว่าผู้หญิงในภาพนั้นอาจจะเป็นพนักงานต้อนรับของสายการบิน แต่ไม่ได้กล่าวอะไรถึงกรณีที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าฝ่ายชายนั้นไม่ได้สวมเครื่องแบบของสายการบิน   

       “มันไม่ได้มีหลักฐานอะไรก็ตามที่ระบุว่า กิจกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการบิน และก็ไม่มีเหตุผลใดที่จะทำให้เชื่อว่ามีการละเมิดระเบียบความปลอดภัยในการบิน” โฆษกของคาเธย์ฯ กล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ของสายการบินคาเธย์ฯ ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เซาธ์ ไชน่า มอร์นิง โพสต์ โดยระบุว่า หนึ่งในภาพที่หลุดออกมาน่าจะถูกถ่ายในห้องนักบิน แต่ก็ไม่มีทางที่จะยืนยันได้ว่าภาพดังกล่าวถูกถ่ายขณะที่เครื่องบินกำลังจอดอยู่บนพื้นดินหรือกำลังทำการบินอยู่

       ทั้งนี้ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมาสายการบินคาเธย์ แปซิฟิกเพิ่งเปลี่ยนชุดเครื่องแบบของพนักงานทั่วโลกกว่า 13,000 คน ใหม่ทั้งหมด ทำให้มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าภาพดังกล่าวน่าจะเพิ่งถูกถ่ายเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่สื่อจีนบางส่วนที่เห็นภาพทั้งหมดระบุว่า ภาพดังกล่าวน่าจะถูกถ่ายโดยฝ่ายชาย โดยฉากหลังของภาพบางภาพถ่ายให้เห็นทิวทัศน์ที่นอกหน้าต่างซึ่งเป็นรูปท้องฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook