แม่ร่ำไห้รับศพน้องเหนือเหยื่อเมายาคลั่ง

แม่ร่ำไห้รับศพน้องเหนือเหยื่อเมายาคลั่ง

แม่ร่ำไห้รับศพน้องเหนือเหยื่อเมายาคลั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายธนพล และ นางนภัคกานต์ เกตุแก้ว พ่อแม่ของ ด.ช.ธนภัทร เกตุแก้ว หรือ "น้องเหนือ" วัย 2 ขวบ ที่ถูกนายทวีชัย นาทองบ่อ จับเป็นตัวประกันและฆ่าปาดคอเสียชีวิต เมื่อวานที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพน้องเหนือ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจแล้ว โดยทั้งคู่อยู่ในอาการโศกเศร้า ด้านนางนภัคกานต์ กล่าวถึง นายทวีชัย ว่า ได้เข้ามาทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาด ที่บริษัทได้ 7-8 เดือน ดูท่าทางเป็นปกติ ไม่คิดว่าจะทำร้ายใคร แต่เท่าที่เห็นมีแค่อาการติดสุราอย่างหนัก ต้องดื่มทุกวัน ส่วนเรื่องเคยติดยาเสพติดมาก่อนหรือว่ายังเสพยาอยู่หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบและในก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน นายทวีชัย มีอาการทางประสาท ตนจึงได้อนุญาตให้พักงาน แต่หยุดงานวันแรก ก็มาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตอนนี้พยายามทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่อยากติดใจอาฆาตพยาบาทใคร เพราะไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ และลูกคงไม่ฟื้น อีกทั้งไม่อยากให้ลูกมีบาปติดตัว ทั้งนี้ ตนก็ได้นำศพน้องเหนือไปบำเพ็ญกุศล ที่ วัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้


ด้าน พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผู้กำกับการ สน.ประเวศ กล่าวถึง ความคืบหน้าการสอบปากคำ นายทวีชัย นาทองบ่อ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอ ด.ช.ธนภัทร เกตุแก้ว หรือ "น้องเหนือ" อายุ 2 ขวบ ที่บริเวณบริษัท นัมเบอร์วัน คลีนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด ย่านประเวศ เมื่อวาน ที่ผ่านมาว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม ที่ใกล้ชิดกับเหตุการณ์เกือบครบถ้วนทุกปาก พร้อมกันนี้ ได้ส่งเรื่องของนายทวีชัย ผู้ต้องหาไปตรวจยังโรงพยาบาลสิรินทร และโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสารเสพติด ซึ่งในขณะนี้ นายทวีชัย ยังมีอาการพูดจาวกไปวนมา และในช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ จะคุมตัว นายทวีชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเตรียมคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อทำการฝากขัง ในวันพรุ่งนี้

ส่วน อาการทางจิต ของนายทวีชัย ที่ยังคงหวาดระแวงนั้น เจ้าหน้าที่ต้องรอผลตรวจ เพื่อนำมาประกอบสำนวนว่า หากพบสารเสพติด อาจต้องให้แพทย์เข้ามาร่วมวินิจฉัยว่า ผู้ต้องหามีอาการทางประสาทด้วยหรือไม่


ขณะที่ พล.ต.ต.วรเทพ เมธาวัธน์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง กรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ การทำงานของตำรวจในการให้ความช่วยเหลือ ด.ช.ธนภัทร เกตุแก้ว หรือ น้องเหนือ อายุ 2 ปี ที่ถูก นายทวีชัย นาทองบ่อ ก่อเหตุฆ่าปาดคอ ว่ามีความล่าช้า จะทำให้เด็กเสียชีวิตว่า ตำรวจพยายามช่วยเหลือน้องเหนืออย่างเต็มที่ พร้อมกับชี้แจงว่า ในช่วงเกิดเหตุ
นายทวีชัย ที่กำลังจับตาน้องเหนือเป็นตัวประกันอยู่นั้น ได้ต่อรองกับตำรวจว่า อยากโทรศัพท์กับแม่ของเด็กทางตำรวจก็ต่อ
โทรศัพท์ให้ โดยแม่ของเด็ก ยืนยันว่า จะไม่เอาเรื่องนายทวีชัย จึงยอมให้ตำรวจเข้าไปรับตัวน้องเหนือ แต่เมื่อตำรวจเห็นน้องเหนือ ก็พบว่า ไม่มีสติและมีเลือดไหลเต็มตัวอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการให้ความช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของน้องเหนือนั้น ทางด้านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
จะเดินทางมาไปร่วมงานศพ ในช่วงค่ำวันนี้ ที่ วัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 พร้อมกับเตรียมมอบเงินช่วยเหลือค่าจัดงานศพด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook