ฆ่าตัวตาย! ยายวัย80เครียดอภิสิทธิ์แพ้เลือกตั้ง

ฆ่าตัวตาย! ยายวัย80เครียดอภิสิทธิ์แพ้เลือกตั้ง

ฆ่าตัวตาย! ยายวัย80เครียดอภิสิทธิ์แพ้เลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 80 ปี ชาวระยอง แฟนคลับอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เครียดหลังรู้พรรคประชาธิปัตย์แพ้เลือกตั้ง คว้ายาฆ่าหญ้าดื่มเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ค.) ที่บ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 3 ต.ห้วยยาง อ.แกลง จ.ระยอง นางละเมียน อยู่สุข หรือแป๋ว อายุ 80 ปี แฟนคลับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ซึ่งลงคะแนนให้ พรรคประชาธิปัตย์ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง พอรู้ว่านายอภิสิทธิ์ แพ้การเลือกตั้ง เกิดอาการเครียด สบโอกาสไม่มีใครอยู่บ้านคว้ายาฆ่าหญ้าดื่มเสียชีวิต บรรดาลูกๆ นำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดห้วยยาง หมู่ 3 ต.ห้วยยาง อ.แกลง จ.ระยอง 

โดยนางนันทา ลาภอินทรีย์ หรือ ขิง อายุ 59 ปี บุตรสาว เปิดเผยว่า นางละเมียน มารดามีโรคประจำตัวโรคความดันโลหิตสูง สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง และเป็นคนหัวรุนแรงเรื่องการเมืองมานาน มีความรักและชื่นชมผลงานของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ผ่านมีการเลือกตั้งทุกครั้งจะต้องไปลงคะแนนเสียงทุกครั้งโดยเฉพาะการเลือกตั้งระดับประเทศจะไปลงคะแนนให้พรรคปชป.ทุกครั้ง และเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาเป็นการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) ก็ได้ขับรถยนต์ไปส่งมารดาลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง และยังพูดกับลูกๆว่ากาเบอร์ 10 พรรคปชป.ทั้ง 2 ใบ 

"เมื่อกลับบ้านก็จะนั่งดูทีวี รู้ว่า ส.ส.พรรค ปชป. จ.ระยองชนะทุกเขต มารดารู้สึกดีใจมากแต่หลังจากนั้นทราบว่านายอภิสิทธิ์ แพ้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เกิดความเสียใจ นั่งดูทีวีเห็นภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แสดงความดีใจ ยิ่งเกิดอาการเครียด ลูกๆ มาพูดปลอบให้กำลังใจว่าอย่าไปทุ่มเทกับเรื่องการเมืองมากนักเดี๋ยวจะล้มป่วยกลับถูกดุด่า ต่อมาเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไม่มีใครอยู่บ้าน มารดาจึงคว้ายาฆ่าหญ้ามาดื่ม ลูกๆ กลับมาบ้านรีบนำส่ง รพ.แกลงและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดห้วยยาง และจะทำพิธีฌาปานกิจศพในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้" นางนันทา กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook