ระทึก! เด็ก 7 ขวบ ซึ่งรถหนีออกจากบ้าน

ระทึก! เด็ก 7 ขวบ ซึ่งรถหนีออกจากบ้าน

ระทึก! เด็ก 7 ขวบ ซึ่งรถหนีออกจากบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 มิ.ย.) เกิดเหตุเด็กชายวัย 7 ขวบ ขับรถหนีออกจากบ้านในสหรัฐฯ คนใช้รถใช้ถนนช็อก! เห็นเด็กเล็กในชุดนอนขับรถบนทางหลวง ตำรวจไล่สกัด จนเด็กชายชะลอและจอดรถในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจมลรัฐมิชิแกนในสหรัฐอเมริกา ต้องชุลมุนวุ่นวาย เมื่อมีผู้ใช้รถใช้ถนนบนทางหลวง โทรศัพท์แจ้งตำรวจว่า พบเด็กชายอายุราว 6-7 ขวบ ขับรถอยู่บนทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบวิทยุสั่งตำรวจบริเวณใกล้เคียงหยุดรถคันที่เด็กชายคนดังกล่าวขับอยู่ในทันที

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถหยุดรถคันที่มีเด็กชายวัย 7 ขวบขับไว้ได้ ย่านเชสวิลล์ ทางตอนเหนือของกรุงดีทรอยด์ โดยเด็กชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพสวมใส่ชุดนอน ไม่สวมรองเท้า และร้องไห้เสียใจ พร้อมกับพูดเพียงว่า "ผมไม่อยากอยู่กับพ่อ"

เจ้าหน้าที่ตำรวจเชสวิลล์ เปิดเผยว่า แม่ของเด็กชายที่ทำงานกลางคืน ได้กลับมาบ้านจะพบว่าลูกชายหาย และรถยนต์ที่จอดไว้หายไป จึงได้แจ้งความกับตำรวจทันที โดยเด็กชายคนดังกล่าวขับรถหนีออกมาจากบ้าน ย่านฟิลลอน ทางตอนเหนือของมลรัฐ ไปตามทางหลวงระยะทางดว่า 30 กิโลเมตร ซึ่งเขาขับมาด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนจะเริ่มชะลอความเร็วและจอดสนิท บริเวณที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดเอาไว้ได้ โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุบนทางหลวงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook