พฐ. ลุยหาหลักฐานรถ'หมอมุก'เพิ่มเติม

พฐ. ลุยหาหลักฐานรถ'หมอมุก'เพิ่มเติม

พฐ. ลุยหาหลักฐานรถ'หมอมุก'เพิ่มเติม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ณ จุดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจทีมชุดตรวจพิสูจน์หลักฐาน หรือ พฐ. เข้าดำเนินการตรวจสอบ รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษต 4065 กรุงเทพมหานคร ของ พันตรี แพทย์หญิง หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ที่บ้านพัก เลขที่ 45 / 12 ถนนเศรษฐศิริ ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานเกี่ยวกับร่องรอยการเฉี่ยวชน และดีเอ็นเอ รวมถึงหารายละเอียดสำคัญ ที่น่าจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี เพื่อนำไปประกอบสำนวนของคดีเพิ่มเติม

ทั้งนี้ การเก็บพิสูจน์หลักฐานดังกล่าว เป็นการเก็บหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อความชัดเจนประกอบกับถ้อยคำของพยาน หลังจากที่ได้เก็บหลักฐานไปก่อนหน้านั้น

นอกจากนี้ พันตำรวจโท โชติ สุวรรณจุณีย์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.พญาไท กล่าวว่า ในวันนี้ ทางครอบครัวของ พันเอก ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้อำนวยการกองกลางสำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย จะเดินทางเข้ามาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ถึงกรณีดังกล่าว โดยเบื้องต้นแจ้งความประสงค์ว่า จะเข้าไปในช่วงเช้าของวันนี้ แต่ติดธุระ จึงเลื่อนเป็นช่วงบ่ายแทน แต่ยังไม่ระบุเวลาที่แน่ชัด

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามประชาชนในพื้นที่ ต่างกล่าวฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อยากให้ดำเนินคดีจับกุมผู้กระทำผิดตัวจริง ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ โดยไม่มีการจับแพะ แต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook