ชูวิทย์ เอาบ้าง จ่อสร้างละคร ปลาไหลขี่ชาละวัน

ชูวิทย์ เอาบ้าง จ่อสร้างละคร ปลาไหลขี่ชาละวัน

ชูวิทย์ เอาบ้าง จ่อสร้างละคร ปลาไหลขี่ชาละวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชูวิทย์ เย้ย บรรหาร จ่อสร้างละคร ปลาไหลขี่ชาละวัน อัดแหลกปรองดองแค่ตอนเลือกตั้ง หลังเลือกตั้งก็กัดกันอีกทีตอนจัดตั้งรัฐบาล

(7 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. ที่หลังตลาดนัดกระทรวงการคลัง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าและผู้สมัครส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรครักประเทศไทย และคณะได้มาเดินทางมาหาเสียง เรียกความสนใจจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและผู้สัญจรไปมาที่ต่างส่งเสียงทักทาย วิ่งมาขอถ่ายรูปและลายเซ็น พร้อมกับชูมือทำสัญลักษณ์เบอร์ 5 

จากนั้นนายชูวิทย์ได้ตั้งโต๊ะสีแดงบริเวณกลางตลาด โดยกล่าวว่า หลังจากที่มีคนจะสร้างละครเรื่อง “ปรองดองคล้องใจ” ตนก็จะสร้างหนังเหมือนกันภายใต้ชื่อ “ปรองดองเฉพาะการเลือกตั้ง” ตอน “ปลาไหลขี่ชาละวัน” ภาคพิสดาร โดยเนื้อเรื่องต้องโยงไปถึงสมัยสามก๊กที่ขณะนั้นเกิดความวุ่นวายจากการกระทำของโจรผูกผ้าดำ จนบาดเมืองเกิดกลียุค แผ่นดินลุกเป็นไฟ เผาบ้านเผาเมือง แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าในขณะนั้นกลับไม่เห็นมีใครหน้าไหนจะออกมาแก้ปัญหา ปล่อยให้พระเอกหลิวเต๋อหัว คนหน้าขาว กับเฉินหลงหน้าดำ ออกมาต่อสู้แก้ไขปัญหาอยู่แค่ 2 คน ส่วนคนอื่นที่เหลือต่างมุดหัวลงรูไปกันหมด แต่พอบ้านเมืองสงบกลับออกมาโชว์ความปรองดอง 

นอกจากนี้ขณะที่แถลงข่าวอยู่นั้น นายชูวิทย์ได้โชว์ภาพของนายบรรหาร ศิลปอาชา และ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ พร้อมกล่าวว่า บทปรองดองตอนนี้ก็ปรองดองกันไปหลังเลือกตั้งก็มากัดกันอีกทีตอนจัดตั้งรัฐบาล พอมีการจับขั้วก็จะมีมิสเตอร์ตาอยู่ ออกมาภายใต้การกำกับบทของมิสเตอร์ปลาไหล ตอนนี้อะไรก็สีชมพูเต็มไปหมด ดังนั้นต้องขอให้ประชาชนรู้เท่าทัน ละครเรื่องนี้ตนจะสร้างแน่นอนหลังการเลือกตั้ง ซึ่งหากตนได้รับการเลือกตั้งเป็นส.ส. ในคืนที่มีการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลระวังให้ดี อยู่ที่ไหนตนจะไปกางโต๊ะแดงแฉที่นั้น

ทั้งนี้ เมื่อพูดถึงตอนนี้นายชูวิทย์ได้หยิบซองสีน้ำตาล ที่เขียนว่าหนังตัวอย่างเอามาโชว์ผู้สื่อข่าว โดยบอกกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าว่านี่แค่หนังตัวอย่าง พร้อมกับโชว์รูปของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมกับกล่าวว่า พระนาง 2 คนนี้ยังแสดงไม่เก่งเท่าไร สู้ 2 คนนี้ไม่ได้ พร้อมทั้งยกภาพของบรรหารและพล.ต.สนั่น และบอกว่าสุดยอด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook