รวบลูกชายว่าที่ส.ส.ประชาธิปัตย์ค้ายาไอซ์

รวบลูกชายว่าที่ส.ส.ประชาธิปัตย์ค้ายาไอซ์

รวบลูกชายว่าที่ส.ส.ประชาธิปัตย์ค้ายาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลห้วยขวาง จับกุม นายสรธร ณ สงขลา และ น.ส.ทานตะวัน อุดมธนานันท์ ขณะเตรียมนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าที่คอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดา 10 พร้อมด้วยยาไอซ์ น้ำหนักกว่า 60 กรัม มูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมด้วยซองบรรจุ และโมเด็มอินเทอร์เน็ต ที่ใช้ซุกซ่อนยาเสพติด

โดยการเข้าจับครั้งนี้ ตำรวจได้ขยายผลจากการเข้าจับ น.ส.พิมม์ลภัล อัครเศรษฐนันท์ แฟนสาวของ นายสรธร เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และพบว่า นายสรธร มีส่วนรู้เห็นด้วย ซึ่งจากการติดตามพบว่า ยังคงมีการลักลอบค้ายาเสพติดอยู่ โดยจะนำยาเสพติดที่สั่งซื้อมาจากผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติผิวดำ มาขายต่อให้กับ น.ส.ทานตะวัน ในราคากรัมละ 2,000 บาท จากนั้น น.ส.ทานตะวัน จะนำไปจำหน่ายต่อในราคากรัมละ 2,500 - 3,000 บาท และในครั้งนี้ นายสรธร ได้นำยาไอซ์มาส่ง โดยซุกซ่อนมาในโมเด็มอินเทอร์เน็ต กว่า 40 กรัม ขณะที่ภายในห้องพักของ น.ส.ทานตะวัน พบยาไอซ์บรรจุอยู่ในซองขนาดเล็กอีกกว่า 20 กรัม

ทั้งนี้ นายสรธร เป็นลูกชายของ นายประจักษ์ชัย ณ สงขลา ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 94 พรรคประชาธิปัตย์ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองและจำหน่ายยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook