ส.ส.สาวราชบุรีผวา! ถูกไอ้โม่งขับรถไล่ล่า

ส.ส.สาวราชบุรีผวา! ถูกไอ้โม่งขับรถไล่ล่า

ส.ส.สาวราชบุรีผวา! ถูกไอ้โม่งขับรถไล่ล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 พ.ค.) น.ส.ปรีชญา ขำเจริญ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับน้องสาว น.ส.ณัชธิชา ขำเจริญ ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าถูกผู้ไม่หวังดี ขับรถไล่ล่าตามประกบ ประสงค์จะทำร้าย ขณะเดินทางไปหาเสียงและพบปะประชาชนที่ อ.ดำเนินสะดวก

น.ส.ปรีชญา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 14.00 น. ตนกับน้องสาวได้ไปที่วัดโชติทายการาม อ.ดําเนินสะดวก เพื่อเปิดตัวหาเสียงและพบปะประชาชน หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจ ขณะเดินทางกลับพบรถยนต์โตโยต้า คัมรี สีดำ ขับถอยหน้าถอยหลังจนผิดปกติ และยังมีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน ติดฟิล์มดำสนิท สามารถเห็นว่ามีชายอยู่ภายในรถ 2 คน สวมหมวกไหมพรม พยายามเร่งความเร็วมาประกบรถของตนที่นั่งมาพร้อมกับน้องสาว

ก่อนที่รถฟอร์จูนเนอร์จะลดกระจกลง และยังพยายามขับตามประกบรถของตนอยู่สักระยะ จนกระทั้งผู้ติดตามเห็นผิดสังเกต จึงตัดสินใจขัดรถปาดหน้ารถยนต์ต้องสงสัย ก่อนรถทั้ง 2 คันจะจอดและขับหนีอยกออกไปคนละทาง

เบื้องต้น น.ส.ปรีชญา ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ดำเนินสะดวก แล้ว และส่วนตัวไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ถึงแม้จะเป็นการแข่งขันการเมือง แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ เพราะท้ายที่สุดประชาชนก็คือผู้เลือก รู้สึกหวาดกลัว แต่ก็ยังคงต้องเดินหน้าหาเสียงต่อไป และคงระวัดระวังตัวเพิ่มมากขึ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบรถต้องสงสัยเพื่อสืบสวนหาสาเหตุแล้ว หากมีการขอให้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจไปคุ้มครองดูแลความปลอดภัยก็ยินดีจะจัดให้ตามนโยบาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook