หอการค้าระยองพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดประชุม

หอการค้าระยองพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดประชุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวิรัตน์ ศิริสกุลงาม ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดระยอง และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามความก้าวหน้าในการจัดงานประชุมหอการค้าทั่วประเทศ ซี่งในปีนี้จังหวัดระยอง ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ โดยมีกำหนดจัดในเดือน ธ.ค. 2554 ที่จะถึงนี้ นายวิรัตน์ ศิริสกุลงาม ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง กล่าวว่า สำหรับการเตรียมการเป็นเจ้าภาพ ในการจัดงานประชุมหอการค้าทั่วประเทศที่จังหวัดระยอง จะเป็นเจ้าภาพปลายปีนี้ การเตรียมงานมีความคืบหน้าไปมาก มีการประชุมร่วมกับทางหอการค้าแห่งประเทศไทย เพื่อวางรูปแบบของงานไปแล้ว โดยกำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 9-11 ธันวาคม 2554 ซึ่งทางหอการค้าจังหวัดระยอง ได้ตั้งคณะทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานฝ่ายต่างๆ รวมทั้งสิ้น 19 ชุด เพื่อเตรียมความพร้อมในทุกด้านให้สมกับที่ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ ในการจัดงานอันทรงเกียรติในครั้งนี้

โดยขณะนี้สรุปในเบื้องต้นสถานที่พักจะใช้ห้องพักของโรงแรมต่างๆ ในอำเภอเมืองระยอง ที่สามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก ประกอบด้วยโรงแรมสตาร์-โกลเด้นซิตี้-คาเมโอ-ระยองซิตี้ ฯลฯ ส่วนสถานที่จัดงานเลี้ยงต้อนรับจะใช้บรรยากาศริมทะเลระยอง ที่ท่าเทียบเรือของ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงเนิน อ.เมืองระยอง การจัดประชุมหอการค้าทั่วประเทศในปีนี้จะมีสมาชิกหอการค้าจากทั่วประเทศ ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้ามาในจังหวัดระยอง ไม่น้อยกว่า 2,000 คน และคาดว่าจะมีเงินสะพัดในระหว่างนี้ไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามขั้นตอนต่อจากนี้ ทางหอการค้าจังหวัดระยอง จะได้มีการประชุมกับทางจังหวัดระยองอีกหลายครั้ง เพื่อสรุปการเตรียมความพร้อมดำเนินงานในทุกประเด็นให้มีความสมบูรณ์ให้มากที่สุด เพื่อให้สมกับที่ จ.ระยอง ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานใหญ่ครั้งนี้ โดยจะสามารถสรุปในทุกประเด็นได้ก่อนถึงเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเดือนที่จัดงานไม่น้อยกว่า 5 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook