ฆ่ารัดคอคว้านท้องสาว ทิ้งศพตายเปลือย

ฆ่ารัดคอคว้านท้องสาว ทิ้งศพตายเปลือย

ฆ่ารัดคอคว้านท้องสาว ทิ้งศพตายเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆาตกรสุดอำมหิต ใช้ผ้ารัดคอหญิงนิรนามก่อนเอามีดคว้านท้องไส้ทะลัก ทิ้งศพอืดตายเปลือยกลางไร่มันสำปะหลัง จ.กาฬสินธุ์ ตร.ยังมืดแปดด้านไม่พบหลักฐานในที่เกิดเหตุ

(30 เม.ย.) เวลา 12.00 พ.ต.ท.วีรเดช เลจะวรกุล หน.สภ.โนนสูง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจาก นางหอมจันทร์ อินทรจันดา อายุ 61 ปี เลขที่ 297 ม.4 ต.อีตื้อ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ว่าพบศพหญิง นอนตายอยู่บริเวณไร่มันปะหลังของตนเอง โดยสภาพศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม นอนตายเปลือย อยู่ภายในไร่มันสำปะหลัง จึงได้รายงานให้ทาง พล.ต.ต.คณิสร น้อยนารถ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเต็กก่า ทีมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอยางตลาด

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณไร่มันสำปะหลัง ฝั่งตรงกันข้ามอ่างเก็บน้ำหนองหญ้าม้า ถนนสายยางตลาด-ห้วยเม็ก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 11 เจ้าหน้าที่พบศพหญิง อายุประมาณ 30-35 ปี ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ในสภาพนอนหงาย ขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ โดยศพมีส่วนสูงประมาณ 150-160 ซ.ม. สีผมสีดำ ร่างกายเปลือยเปล่า ท่อนล่างมีกางเกงใน ถูกรูดลงมากองที่เท้าด้านขวา สวมกำไรทองที่ข้อมือขวา ทาเล็บเท้าสีแดง บริเวณลำคอถูกรัดด้วยผ้าสีดำ โดยหน้าท้องถูกกรีดออก จนไส้ทะลักออกมากองอยู่ด้านนอก เบื้องต้นทีมแพทย์ชันสูตร คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน นอกจากนี้จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ ยังไม่พบว่ามีหลักฐานยืนยันว่า ผู้ตายเป็นใคร อีกทั้งไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อหาหลักฐานต่อไป ด้าน พ.ต.ท.วีรเดช เลจะวรกุล หน.สภ.โนนสูง อ.ยางตลาด กล่าวว่า ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานชิ้นใด ที่จะสามารถระบุได้ว่า ศพหญิงที่เสียชีวิตเป็นใคร แต่เท่าที่ตรวจสอบสภาพศพ คาดว่า ศพที่พบอาจจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น จากนั้นได้นำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี ทั้งนี้หากประชาชนท่านใด สงสัยก็สามารถไปขอตรวจสอบข้อมูลได้ที่ สภ.โนนสูง ในส่วนของคดีคงจะเริ่มต้นจากศพ และการสืบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามฆาตกรรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ฆ่ารัดคอคว้านท้องสาว ทิ้งศพตายเปลือย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook