เคท มิดเดิลตัน ว่าที่ราชินีถูกมองหลายแง่มุม

เคท มิดเดิลตัน ว่าที่ราชินีถูกมองหลายแง่มุม

เคท มิดเดิลตัน ว่าที่ราชินีถูกมองหลายแง่มุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

29 เม.ย. เคท มิดเดิลตัน สาวสามัญชนที่ในวันนี้จะกลายเป็นว่าที่ราชินีอังกฤษในอนาคต ถูกมองในหลายแง่มุม บ้างมองว่าเป็นมีความเหมาะสมที่สุดสำหรับราชวงศ์อังกฤษที่ต้องการเจ้าหญิงซึ่งจะได้ใจชาวอังกฤษ บ้างมองว่าไม่คู่ควร

น.ส. เคท มิดเดิลตัน วัย 29 ปี มีเทียดหรือพ่อของทวดเป็นคนงานเหมือง แต่พ่อแม่ของเธอสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นเศรษฐีจากธุรกิจส่งของใช้ในงานเลี้ยง จนสามารถส่งเสียบุตรสาวคนโตให้ศึกษาที่มหาวิทยาลัยเซนต์แอนดรูวส์ ในสกอตแลนด์ สถานที่พบรักกับเจ้าชายวิลเลียม บุคลิกเฉยๆ ทำให้เธอถูกมองว่าน่าเบื่อ แต่ได้รับคำชมเมื่อออกงานเคียงข้างเจ้าชายวิลเลียมอย่างเป็นทางการครั้งแรก เธอสวยแต่ดูไม่น่าเกรงขาม แต่งตัวทันสมัยมากกว่าใช้บริการห้องเสื้อชื่อดัง ทำให้มีภาพลักษณ์ของการเป็นหญิงสาวสามัญ นอกจากนี้ เธอเองยังยอมรับว่าหวั่นใจแต่หวังว่าจะสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษได้

อย่างไรก็ดี มิดเดิลตันถูกมองไม่ดีนัก จากการเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ของมหาวิทยาลัย ด้วยชุดโปร่งแสง และถูกบันทึกภาพสวมหูกระต่ายเพลย์บอยในไนท์คลับแห่งหนึ่งหลังจากยุติความสัมพันธ์กับเจ้าชายวิลเลียมเป็นเวลาสั้น ๆ เมื่อปี 2550

หนังสือพิมพ์แทบลอยด์หัวสีในอังกฤษ ยังดูถูกหน้าที่การงานของเธอที่มีตำแหน่งไม่สูงในบริษัทแฟชั่นแห่งหนึ่ง และให้ฉายาเธอว่า "Waity Katy" ผู้เพียงแต่รอจะได้แต่งงาน รวมทั้งขุดคุ้ยว่า เธอเคยมีความคิดที่จะจับเจ้าชายวิลเลียม ก่อนที่จะไปเข้าเรียนระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเซนต์ แอนดรูว์ ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของเธอ

แต่ถึงอย่างไร นายแอนดรูว์ มอร์ตัน ผู้เขียนหนังสือเผยชีวิตรักไร้ความสุขของเจ้าหญิงไดอาน่า เมื่อปี 2535 มองว่า มิดเดิลตันเป็นผู้หญิงที่มีอะไรมากกว่าที่เห็น - สำนักข่าวไทย

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เคท มิดเดิลตัน ว่าที่ราชินีถูกมองหลายแง่มุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook