เคท มิดเิดิลตัน ผ่อนคลายก่อนเข้าพิธีเสกสมรส

เคท มิดเิดิลตัน ผ่อนคลายก่อนเข้าพิธีเสกสมรส

เคท มิดเิดิลตัน ผ่อนคลายก่อนเข้าพิธีเสกสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 เม.ย) เดลี่เมล์ รายงานความคืบหน้าพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลี่ยม และเึคท มิดเดิลตัน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 เม.ย.นี้ นอกจากนี้ยังเกาะติดความเึคลื่อนไหวของ เคท มิดเดิลตัน ก่อนหน้าจะมีงานเพียง 2 วัีน สื่อมวลชนได้บันทึกภาพ เคท และ ปิปปา น้องสาว ขับรถออกจากบ้านพักในเบิร์กเชียร์ ช่วงบ่ายวันอังคารด้วยสีหน้าผ่อนคลาย 

ขณะเดียวกันตำรวจเริ่มเข้าไปประจำการที่เมืองบักเคิลเบอรี่ เขตที่ตั้งของบ้านเคท เพื่อทำหน้าที่คุ้มกันว่าที่เจ้าสาว ซึ่งมีทั้งตำรวจหน่วยคุ้มกันราชวงศ์ และตำรวจนอกเครื่องแบบ

นอกจากนี้รัฐบาลอังกฤษ ได้มีการสั่งระดมเจ้าหน้าที่ติดอาวุธและไม่ติดอาวุธ คอยให้การอารักขาสมาชิกพระราชวงศ์และแขกวีไอพีจากต่างประเทศ ในพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมในวันศุกร์นี้ อย่างเต็มที่

รายงานระบุว่า ตำรวจนครบาลประมาณ 5,000 นาย มีหน้าที่อารักขาในช่วงการประกอบพิธีในวันที่ 29 เมษายน โดยในจำนวนนี้มีหน่วยเชี่ยวชาญพิเศษด้านการค้นหาและสุนัขดมกลิ่น รวมถึงหน่วยเคลื่อนที่เร็ว 1,000 นาย คอยตรวจตราความสงบเรียบร้อย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้าย

ทั้งนี้ หน่วยรบพิเศษทางอากาศ หรือ SAS ได้เตรียมพร้อมรับมือกับความเป็นไปได้ว่าจะเกิดภัยคุกคามจากผู้ก่อการร้ายเช่นกัน โดยมีเฮลิคอปเตอร์ชินุค อย่างน้อย 3 ลำ ได้รับคำสั่งให้นำหน่วยรบพิเศษเข้าเตรียมพร้อมและยังมีนักเรียนนายร้อยอีก 350 นาย ประจำการอยู่ตามจุดผ่านแดนที่สำคัญ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนด้วย รวมถึงจะห้ามพวกที่มีพฤติกรรมชอบสะกดรอยตามสมาชิกราชวงศ์และพวกที่มีรายชื่ออยู่กับศูนย์ประเมินภัยคุกคามเข้าเมืองเวสต์มินสเตอร์ในช่วงประกอบพิธี ตลอดจนมีพลแม่นปืนประจำการอยู่ในจุดสำคัญของโบสถ์เวสต์มินสเตอร์ และตลอดเส้นทางขบวนเสด็จฯ

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เคท มิดเิดิลตัน ผ่อนคลายก่อนเข้าพิธีเสกสมรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook