เต๋ายิ้มแย้มออกคุกแล้วทนายและเพื่อนมารับ

เต๋ายิ้มแย้มออกคุกแล้วทนายและเพื่อนมารับ

เต๋ายิ้มแย้มออกคุกแล้วทนายและเพื่อนมารับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายรัฐพล พุทธรอด ทนายความส่วนตัวของ เต๋า สมชาย เข็มกลัด พร้อมเพื่อนของ เต๋า สมชาย อีก 2 คน ได้ขับรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กก 5885 ลำปาง เข้ามาที่สถานกักขังกลาง จังหวัดลำปาง จากนั้นทั้งหมดก็เดินลงจากรถและเข้าไปด้านในสถานกักขัง เพื่อติดต่อขอรับตัว เต๋า สมชาย ไม่นานนัก เต๋า ก็ออกมา โดยแต่งตัวใส่ เสื้อเชิ้ตแขนยาว สีขาว กางเกงขายาวสีดำ และผูกเนคไท สีชมพู ก่อนที่จะรับฟังโอวาทจาก ผู้อำนวยการสถานกักขังกลาง จังหวัดลำปาง จากนั้น เต๋า ได้ทางออกมาจากประตูของสถานกักขัง โดยยิ้มแย้มทักทายสื่อมวลชนเป็นอย่างดี ก่อนที่จะขึ้นรถออกไป อย่างรวดเร็ว

ด้าน นายรัฐพล ทนายความ เต๋า สมชาย เปิดเผยว่า เต๋า พร้อมตน จะเดินทางกลับกรุงเทพทันที โดยจะเดินทางไปขึ้นเครื่องบิน ที่ท่าอากาศยานจังหวัดเชียงใหม่ เพราะ เต๋า ต้องการพบหน้าภรรยาและลูก ทั้ง 2 เป็นอย่างมาก ขณะ ร.ท.วสันต์ คำนวณ ผอ.สถานกักขังกลางลำปาง เปิดเผยว่า ตนได้เตือนสติ เต๋า โดยตลอดว่า ทำอะไรอย่าใจร้อน เพราะ เต๋า เป็นบุคคลสาธารณะ หากจะทำอะไรต้องระมัดระวังให้มากกว่าบุคคลอื่น ๆ

ด้าน นายวีระชาติ เด่นศิริกุล หรือ โกตา อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูก เต๋า สมชาย เข็มกลัด ทำร้ายร่างกาย เปิดเผยว่า ตนขอแสดงความยินดีกับ เต๋า สมชาย ด้วย กับชีวิตใหม่ที่จะเริ่มต้น จากนี้ไป โดยหวังว่า เต๋า สมชาย จะไม่ก่อเหตุเลือดร้อนอีก สำหรับเรื่องราวต่าง ๆ ก็จบสิ้นกันไป ต่างฝ่ายต่างอยู่ โดยที่ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกันอีก โดยที่ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะการที่ทั้งตนเอง และ เต๋า สมชาย ต้องทยอยเดินทางมาขึ้นศาล โดยได้ต่อสู้ทางคดียืดเยื้อกันมานาน และก็มาจบลงที่คนผิด ต้องถูกลงโทษ อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้น ตนจึงอยากฝากไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่ของประเทศ ให้กฎหมายมีความเข้ม และมีการลงโทษให้มากกว่านี้ เพื่อปรามและไม่ให้มีผู้ก่อเหตุขึ้นมาอีก ซึ่งจะทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบสุข และใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างปลอดภัย ยกตัวอย่างกรณีตน เองที่อยู่ดี ๆ ก็ถูกทำร้ายร่างกาย ดังนั้น หากกฎหมาย มีความเข้มมากกว่านี้ จะทำให้ผู้ที่คิดจะก่อเหตุ เกิดเกรงกลัวความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook