วู้ดดี้ เกิดมาคุย...เจาะตำนานคาวบอยไทย

วู้ดดี้ เกิดมาคุย...เจาะตำนานคาวบอยไทย

วู้ดดี้ เกิดมาคุย...เจาะตำนานคาวบอยไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วู้ดดี้ เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 27 มีนาคม นี้ สร้างความอะเมซิ่งให้กับวู้ดดี้ เป็นพิเศษ เมื่อได้แขกรับเชิญคนพิเศษ และเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในขณะเดียวกัน เมื่อได้ถูกเชิญไปเยี่ยมเยือนคฤหาสน์หลังใหญ่ยักษ์มูลค่ามหาศาล ของ โชคชัย บูลกุล ตำนานคาวบอยคนแรกของเมืองไทย เจ้าของธุรกิจฟาร์มโชคชัย ที่มีอาณาเขตบริเวณสุดลูกหูลูกตา วันนี้ ทุกเรื่องราวจะถูกเจาะลึก นำมาตีแผ่ให้แฟนรายการได้ชมกัน และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ในการต่อสู้สร้างอนาคตต่อไป

ก่อนจะเปิดโต๊ะสนทนา ถึงแนวคิด ไอเดีย การต่อสู้ชีวิตในแบบคาวบอยตัวจริง สู้ ลุย ล้ม ลุก ทุกรูปแบบที่คุณไม่ควรพลาด ความโชคดีของแฟนรายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย วันนี้ อยู่ที่ ได้มีโอกาสชมความอลังการของคฤหาสน์หลังหรู ตีมูลค่า
ไม่ได้ ซึ่งไม่เคยเปิดบ้านต้อนรับใครมาก่อน พร้อมพิพิธภัณฑ์รวบรวมประวัติความเป็นมา และของสะสมมูลค่าเกินกว่าจะบรรยาย ของ โชคชัย บูลกุล ที่วู้ดดี้ ยังต้องตะลึง ไม่ว่าจะเป็นกล้องทองคำ ปืนทองคำ รถสปอร์ตหรูทุกรุ่นที่หายาก
แม้กระทั่ง รถของ จอมพล ป. พิบูลสงคราม ก็มีใครได้ชมในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เพชรของสวารอฟสกี้ ที่มีเพียง 8 เม็ด ก็มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ฯลฯ

พลาดไม่ได้กับรายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 - 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook