ดับแล้ว! ยายซดยาฆ่าแมลงหนีหนี้นอกระบบ

ดับแล้ว! ยายซดยาฆ่าแมลงหนีหนี้นอกระบบ

ดับแล้ว! ยายซดยาฆ่าแมลงหนีหนี้นอกระบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มี.ค.) นางบุญช่วย เปรมศรี อายุ 66 ปี ที่เกิดความเครียดจัดเกี่ยวกับปัญหาหนี้สิ้นที่เคยไปเซ็นค้ำประกันในพี่สาวของอดีตลูกเขย จึงกรอกยาฆ่าแมลงปลิดชีวิตตัวเอง อีกทั้งยังนำยาฆ่าแมลงคลุกใส่กับข้าวให้ นายเหรียญ เปรมศรี อายุ 70 ปี สามีที่เป็นอัมพาตของตัวเองทาน จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ที่ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง เมื่อวานนี้ (6 มี.ค.)

ล่าสุดมีรายงานว่า นางบุญช่วย เปรมศรี ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ เนื่องจากดื่มยาฆ่าแมลงเข้าไปปริมาณมาก ส่งผลให้ยาฆ่าแมลงได้แทรกซึมเข้าไปทำลายส่วนต่างๆ ของร่างกาย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในขณะที่อาการของ นายเหรียญ เปรมศรี ยังคงไม่ดีขึ้น แพทย์ต้องติดตามคอยเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ส่วน นายเอกรัตน์ พุทธสุวรรณ อายุ 18 ปี หลานชายของตายายทั้งสอง ที่ทานกับข้าวปนยาฆ่าแมลงไปด้วยนั้น อาการปลอดภัยแล้ว

ขณะทีทางด้านญาติพี่น้องของผู้ตายได้เตรียมจัดพิธีศพตามศาสนาให้แก่ผู้ตาย ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด นายสรพงษ์ อิ่มเกษม อายุ 33 ปี หลานชายที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานก่อนวันเกิดเหตุ ได้เผยว่า ยายบุญช่วยมีอาการเครียดจัด ที่ต้องมารับผิดชอบภาระหนี้สิ้นที่ตัวเองไม่ได้ก่อ โดยเจ้าหนี้มักจะมาตามทวงเงินทุกวัน วันละ 2,000 บาท จนกระทั่งไม่มีเงินจะให้ โดยยายเคยเปรยไว้ว่า จะฆ่าตัวตายทันทีหลังจากที่เสร็จสิ้นงานแต่งงาน จึงทำให้ญาติพี่น้องต่างเป็นกังวลและคอยปลอบใจยายบุญช่วยอย่างใกล้ชิด แต่ก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า นางปณิสตา กูลพิมาย พี่สาวของอดีตลูกเขยของผู้ตายที่ก่อหนี้และหนีหายไป ได้ติดต่อกลับมาหาญาติผู้ตาย เพื่อจะเดินทางมางานศพ และขอขมากับเรื่องทั้งหมดที่ก่อไว้ จนทำให้ผู้ตายต้องคิดสั้นฆ่าตัวตาย ในขณะเดียวกันด้านเจ้าหนี้เงินกู้ดังกล่าว ยังเดินทางมาถามหาผู้ตาย แต่ทางญาติได้บอกกลับไปว่า ยายบุญช่วยกินยาฆ่าตัวตายไปแล้ว เพราะหาเงินมาใช้หนี้ไม่ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ตา-ยายซดยาฆ่าแมลงหนีหนี้ หลานไม่รู้หวิดดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook