เก๋ โต้ลูบหลัง โน้ต รับ อั้ม ดึงแขนถาม

เก๋ โต้ลูบหลัง โน้ต รับ อั้ม ดึงแขนถาม

เก๋ โต้ลูบหลัง โน้ต รับ อั้ม ดึงแขนถาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อดีตนักแสดงสาวเก๋ รุ่งนภา หรือ ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ แถลงข่าวเปิดใจถึง กรณีมีข่าวลูบไล้แฟนหนุ่มของนางเอกซูปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ในผับดังย่านทองหล่อ จนทำให้ทั้งคู่ ต้องมีปัญหากัน ซึ่ง เก๋ รุ่งนภา ชี้แจงว่า ตนได้เดินไปทักฝ่ายชาย ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้คิดเกินเลย และไม่ได้ลูบไล้แผ่นหลังฝ่ายชาย ตามที่เป็นข่าว ซึ่งตนยอมรับว่า นางเอกสาวอั้ม พัชาราภา ได้ดึงแขน และถามไถ่ตน ถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายชายจริง แต่ไม่ได้มีถ้อยคำที่หยาบคาย ซึ่งตนก็เข้าใจฝ่ายหญิง ในการหึงหวงฝ่ายชาย ซึ่งตนก็ได้เคลียร์กับอีกฝ่าย และเข้าใจกันดี เพราะเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้น

ซึ่งตนก็อยากจะให้เรื่องทุกอย่างจบ เนื่องจากเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย ที่ไร้สาระมาก และจะไม่มีการดำเนินการฟ้องร้องใดๆ หากอีกฝ่ายออกมาตอบโต้ และตนยืนยันว่า ตนไม่ใช่คนเสแสร้ง พูดเพื่อสร้างภาพแต่อย่างใด เพราะที่กล่าวมาทั้งหมด คือเรื่องจริง และเผยว่า ตนมีแฟนอยู่แล้ว จึงไม่มีทางที่จะเข้าไปทัก
ทายฝ่ายหลาย เพื่อจุดประสงค์อื่น และตนก็ไม่ได้มีอาการมึนเมา ตามที่หลายคนกล่าวอ้าง และอนาคต หากต้องร่วมงานกัน ตนก็ยินดี เพราะมองว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเข้าใจผิกกันเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook