ปากน้ำโพ พร้อมรับมือ เปิดซิ่งทางเรียบ

ปากน้ำโพ พร้อมรับมือ เปิดซิ่งทางเรียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายธงชัย วงษ์สวรรค์ นายกสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่ทางสมาคมฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ FMSCT Thailand Road Racing 2011

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มการแข่งขันขึ้นมาถึง 9 สนาม โดยในสนามแรกรับปีกระต่ายทอง จะไปเริ่มกันที่ จ.นครสวรรค์ ในวันที่ 26 - 27 ก.พ. นี้ ซึ่งทางเจ้าภาพได้เตรียมความพร้อมงานทุกอย่างไว้แล้ว และยังจะมีการแข่งขัน All Japan Star Supercross 2011 ที่ทะเลหลวง จ.สุโขทัย 10 - 11 ธ.ค. 54

ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ ได้ว่างเว้นไปถึง 5 ปี และจะกลับมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนพันธุ์แท้ Supercross กันอีกครั้งแล้ว โดยได้รับการสนับสนุนจาก ชมรมมอเตอร์สปอร์ตสุโขทัย โดย คุณสมศักดิ์ เทพสุทิน รับเป็นเจ้าภาพ
และในขณะนี้ ได้มีการเจรจากับทาง สมาพันธ์รถจักรยานยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ MFJ ในการจัดส่งนักแข่งแดนปลาดิบ มาปะทะฝีมือกับนักแข่งชั้นแนวหน้าของไทย แล้ว ซึ่งคาดว่าปีนี้ คงจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ก็ขอให้คอยติดตามข่าวคราวกันไว้

สำหรับการแข่งขัน Asia Enduro จะจัดที่ จังหวัดเชียงใหม่ 3 สนาม สำหรับการแข่งขัน Road Racing ได้มีการปฏิวัติรุ่นแข่งขันใหม่ โดยยกเลิกระบบเกรด หันมาใช้ประเภทของรถจักรยานยนต์เป็นตัวกำหนด เชื่อว่า ทุกค่าย ทุกทีม คงจะพอใจกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook