ตะลึง! ชายอินเดีย มีเมีย39 ลูก94 หลาน33

ตะลึง! ชายอินเดีย มีเมีย39 ลูก94 หลาน33

ตะลึง! ชายอินเดีย มีเมีย39 ลูก94 หลาน33
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพครอบครัวชาวอินเดีย ไซออนา ชนา ซึ่งมีภรรยาถึง 39 คน ลูก 94 คน และหลาน 33 คน เมื่อนับรวมสะใภ้ด้วยแล้ว ครอบครัวนี้มีสมาชิกทั้งหมด 181 คน โดยทั้งหมดอาศัยอยู่ในบ้านที่เป็นอาคารหลายชั้นบริเวณเนินเขาของหมู่บ้านพักตวัง ในรัฐมิโซรัม ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย

 นายชนา กล่าวว่า "ทุกวันนี้ผมรู้สึกว่าเป็นบุตรคนพิเศษของพระเจ้า พระองค์จึงส่งผู้คนมากมายมาให้ผมดูแล ผมรู้สึกว่าตนเองโชคดีมากที่มีภรรยาถึง 39 คนและมีครอบครัวใหญ่ที่สุดในโลก"

นายชนากล่าวด้วยว่าตนนับถือลัทธิที่สนับสนุนการขยายครอบครัว เคยมีปีหนึ่งแต่งภรรยาถึง 10 คนภายในเวลาปีเดียว และตอนนี้ก็ยังไม่หยุดมองหาภรรยาคนต่อไป

ด้านนางรินคมินี ภรรยาที่อายุ 35 ปี กล่าวว่า พวกภรรยาคอยดูแลสามี เพราะเป็นคนที่สำคัญที่สุดในบ้าน และหล่อที่สุดในหมู่บ้าน สำหรับตนพบกับนายชนาครั้งแรกเมื่อ 18 ปีก่อนตอนเดินเล่นในหมู่บ้านตอนเช้า จากนั้นนายชนาก็ส่งจดหมายมาขอแต่งงาน

ทั้งนี้ สำหรับกิจการต่างๆ ในบ้าน อาศัยหลักการแบบกองทัพ โดยภรรยาคนที่ 1 นางเสถียรกี เป็นผู้จัดการดูแลบ้าน ไม่ว่า ล้างจาน ซักผ้า หุงหาอาหารจะมีเวรคอยปฏิบัติหน้าที่ เช่น การทำอาหารมื้อเย็น ต้องใช้ไก่ 30 ตัว มีหน่วยปอกมันฝรั่งและหุงข้าว เป็นต้น

 
 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตะลึง! ชายอินเดีย มีเมีย39 ลูก94 หลาน33

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook