โบวี่ แจง วีซ่า ไม่ผ่านอดเจอ แม่ไมค์

โบวี่ แจง วีซ่า ไม่ผ่านอดเจอ แม่ไมค์

โบวี่ แจง วีซ่า ไม่ผ่านอดเจอ แม่ไมค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อุตส่าห์วางแพลนว่า จะไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับครอบครัวของหนุ่มไมค์ ไมเคิล ที่อเมริกา สำหรับ สาวโบวี่ อัฐมา แต่กลับต้องผิดหวัง เมื่อไม่ได้คิวสัมภาษณ์วีซ่า งานนี้ เจ้าตัว ก็ถึงกับออกตัวว่า เสียดายเป็นที่สุด แต่แม้ว่า ตัวจะไม่ได้ไป แต่ก็ยังอุตส่าห์ตั้งใจจะไป ทอกระเป๋า ด้วยตัวเอง เพื่อทำไปฝากคุณแม่ของหนุ่มไมค์ อีกด้วย

ตอนนี้เรื่องวีซ่าถึงไหนแล้ว "ถอดใจแล้วค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้คิวสัมภาษณ์สักที คือพยายามจะเข้าไปต่อคิวในอินเตอร์เน็ต มากว่า 3 เดือนแล้ว และเช็กล่าสุดเดือนมีนาคม ก็เต็มหมดแล้ว แล้วมีแพลนว่า จะไปเดือนเมษายน ในเมื่อมีนาคมเต็มหมดแล้ว เมษาก็ไม่ทันแล้ว ก็เลยบอกไมค์ว่า ให้เขาไป ก็ต้องขอโทษเขา เพราะว่าเขารอโบ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ

( ไมค์ว่ายังไงบ้าง) ไมค์เขาก็เซ็งนิดนึง เพราะว่าเขาก็อยากให้ไปด้วยกัน เพราะว่าไมค์ เขาก็รับปากกับคุณแม่ แล้วก็คุณย่าเอาไว้ด้วย แล้วโบเองก็เกรงใจที่บ้านเขาเหมือนกัน เพราะว่า ต้องมารอเราอยู่คนเดียว

(เสียดายไหม เพราะว่าเขาจะพาเราไปเจอกับครอบครัวเขาด้วย) ก็เสียใจค่ะ เพราะว่า ก็คิดไว้แล้วจะไปเที่ยวที่ไหนบ้าง จะไปซื้ออะไรบ้าง"

ไม่ได้ไปแล้วจะมีของฝากไปแทนไหม "คิดว่าจะซื้อของฝากเป็นกระเป๋า คิดว่าตั้งใจว่าจะทำเอง เพราะว่าจะมีที่เราสามารถไปทอผ้าไหมเองได้ แล้วก็ทำเป็นกระเป๋าสตางค์ เพราะว่าดูเป็นไทย ๆ แล้วก็ทำเองกับมือด้วย แล้วเดี๋ยวจะไปทำค่ะ"

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง "ก็จริง ๆ ไปฉลองคืนวันที่ 13 เขาก็ชวนไปกินข้าวบนชั้นบนของโรงแรม บรรยากาศก็ดี แต่ว่าเราใส่รองเท้าเตะไป ก็ทานข้าวกันแล้วเขาก็มีของขวัญเป็นแว่นกันแดดที่เราอยากได้ ( แล้วเราให้อะไรเขา) ก็เดี๋ยวจะซื้อกระเป๋าใส่เครื่องเล่นดีเจ ไมค์ เขาก็จะสั่งซื้อจากอเมริกา เราก็เลยขอซื้อให้ แต่ว่าให้เขาเลือกเอง จะได้ฟังก์ชั่นที่ถูกใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook