ลาล่า-แจ็คปลื้มคว้ารางวัลศิลปินคุณธรรม54

ลาล่า-แจ็คปลื้มคว้ารางวัลศิลปินคุณธรรม54

ลาล่า-แจ็คปลื้มคว้ารางวัลศิลปินคุณธรรม54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วัดสระเกศราชวรวิหาร - เวลา 10.00 น. วันนี้ (10 ก.พ. 54) สภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม จัดพิธีมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณใน "โครงการรวมดวงใจศิลปิน เพื่อพระพุทธศาสนา" โดยมี
นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานมอบรางวัล ณ วัดสระเกศราชวรวิหาร

โดยในครั้งนี้ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี ศิลปินชื่อดังแห่ง วงโปงลางสะออน ค่ายอาร์สยาม และ แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งามศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ได้รับเลือกเป็น "ศิลปินคุณธรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในวันมาฆบูชา 2554" โดยคณะกรรมการโครงการรวมดวงใจศิลปิน เพื่อพระพุทธศาสนา ได้พิจารณามอบรางวัลให้แก่บรรดาศิลปิน และบุคคล องค์กร ที่มีคุณธรรม ความประพฤติดีงาม เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี แก่เยาวชน และประชาชน เป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ มีศิลปินนักแสดงเข้ารับรางวัล อาทิ หนูสิ-สิริรัตน์ เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010, ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม, แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, กุ้ง-ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา ฯลฯ

ทั้งนี้ ลาล่า ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ลาล่าภูมิใจ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ที่ได้รับรางวัลนี้ ลาล่าอยากจะฝากให้คนไทยชาวพุทธทุกคน ยึดมั่นในศีลธรรมอันดี รวมทั้งเป็นคนดี ทำความดีให้กับประเทศชาตินะคะ"

ด้าน แจ็ค กล่าวว่า " สำหรับผมเองก็รู้สึกภาคภูมิใจและดีใจมากครับ ที่ได้รับรางวัลในวันนี้ ถือเป็นความภูมิใจของผม และครอบครัวมากครับ เพราะที่บ้านจะสอนให้ผมนำแนวทางของพระพุทธศาสนา มาใช้ในชีวิตประจำวันเสมอ ทำให้ผมได้มีสติ ในการใช้ชีวิต มีหลักในการแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้อง ผมอยากให้เยาวชนนำ หลักคำสอนของพระพุทธศาสนา ไปใช้เป็นแบบอย่างเช่นกันครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook